ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แสบ! อดีตโค้ชราชันเอาเทปกาวปิดปากเย้ยโทษแบน

แสบ! อดีตโค้ชราชันเอาเทปกาวปิดปากเย้ยโทษแบน

Posted 04/04/2015 by goal.com

 

อดีตกุนซือราชันชุดขาวสุดแสบเอาเทปกาวปิดปากตัวเองเย้ยโทษแบน 2 นัด หลังโดนลงโทษฐานพูดจาโจมตีสมาคมลูกหนัง

วันเดอร์เลย์ ลูเซมเบอร์โก้ ผู้จัดการทีมฟลาเมงโก้ โชว์วีรกรรมเด็ดเอาเทปกาวปิดปากตัวเองระหว่างงานแถลงข่าว เพื่อตอบโต้โทษแบนจากสมาคมลูกหนังของรัฐริโอ เด จาเนย์โร

โดยอดีตเทรนเนอร์ราชันชุดขาวโดนลงโทษแบนจำนวน 2 นัด ฐานพูดจาโจมตีสมาคมด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม หลังกล่าวว่าเจ้าหน้าที่สมาคมทุกคนน่าจะโดนอัดทั้งหมด เหตุพยายามเซ็นเซอร์นักเตะและโค้ชที่ต่อต้านพวกเขาออกจากสื่อ

ล่าสุดเทรนเนอร์ชาวบราซิลเลียนก็ยังไม่ยอมจบ หลังเอาเทปกาวปิดปากตัวเองในงานแลถงข่าวเพื่อเย้ยหยันสมาคม ก่อนที่จะแกะออกและประกาศว่า "ผมจะไม่หยุดพูด"

ทั้งนี้ ลูเซมเบอร์โก้เข้ามารับงานคุมทัพฟลาเมงโก้เมื่อปี 2014 โดยก่อนหน้านี้เขาเคยคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด มาแล้ว เมื่อปี 2005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชชี้แพ้บาร์ซ่าส่งผลดีต่อชุดขาว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้การแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า จะส่งผลดีในระยะยาวกับทีม บอกตอนนี้แข้ง "ราชันชุดขาว" ค่อยๆ เรียกฟอร์มเก่งกลับมาแล้ว พร้อมลั่นตั้งเป้านำต้นสังกัดซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้
  • คืนฟอร์มโหด! เผยโมดริชจ่ายบอลเยอะสุดลาลีกาสองนัดล่าสุด
    ห้องเครื่องโครแอตของ ราชันชุดขาว กลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งหลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บ โดยการทำสถิติจ่ายบอลสำเร็จมากที่สุดในสองนัดล่าสุด ลา ลี กา
  • เฟอร์กี้ยกอันเช่หนึ่งในกุนซือเก่งสุดในโลก
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สรรเสริญ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นยอดโค้ชตัวจริงเสียงจริง และเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลกเท่าที่เคยพบเลยทีเดียว พร้อมเชื่อ "อันเช่" สามารถหางานใหม่ได้ทันที หากโดน "ราชันชุดขาว" ปลดจากตำแหน่ง
  • อันเช่ยันไม่สนคุมอิตาลีตอนนี้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันในหัวยังไม่คิดเรื่องการกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี โดยระบุมีความสุขกับการคุมลูกทีมลงซ้อมในระดับสโมสรทุกๆ วันมากกว่า พร้อมเปรยอนาคตกลับไปที่ เอซี มิลาน แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »