ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันส่งฮาเมสตัวจริงฟัดกรานาด้า

อันเช่ยันส่งฮาเมสตัวจริงฟัดกรานาด้า

Posted 05/04/2015 by siamsport

 

แฟนบอล เรอัล มาดริด อุ่นใจได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยันส่ง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลงเป็นตัวจริงเกมพบ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้แน่นอน หลังบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกจนต้องพักยาว 2 เดือน ส่งผลให้ทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงนั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า จะส่ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมเปิดบ้านพบ กรานาด้า วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ หลังหายจากทีมไปนาน 2 เดือน เนื่องจากบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก

ดาวเตะวัย 23 ปี พักแข้งยาวมาตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พบกับ เซบีย่า เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยช่วงที่ไม่ได้ลงสนามนั้น "ราชันชุดขาว" แพ้ไปถึง 4 นัดจาก 9 เกม ก่อนกลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว และพร้อมกลับมาลงเป็นตัวจริง หลัง อิสโก้ ติดโทษแบนพอดี

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "ฮาเมส สบายดี และจะได้ลงเป็นตัวจริงในวันพรุ่งนี้ ทีมของเรามีความสดชื่น และพร้อมที่จะต่อสู้ในทุกๆ เกมที่เหลือ พวกเรามีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลงทำศึกช่วงท้ายฤดูกาลมากกว่าปีที่แล้วเสียอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนราชันตัวน้อยสะอื้น!โดนโด้เมินหน้าสนามซ้อม
    แฟนบอลตัวน้อยของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกอาการผิดหวังอย่างแรงจนถึงกับร้องไห้ออกมา หลังตะโกนเรียก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกคนดัง หน้าสนามซ้อม แต่ดาวเตะวัย 30 ปี ขับรถยนต์ผ่านไปโดยไม่เหลียวแล จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • แฟนราชันตัวน้อยสะอื้น!โดนโด้เมินหน้าสนามซ้อม
    ทั้งรักทั้งเกลียด! เจ้าหนูวัยน่ารักสุดเศร้าปล่อยสะอื้นออกมา หลังถูกแข้งขวัญใจอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซิ่งรถผ่านอย่างไม่ใยดี ทั้งที่ตะโกนเรียกชื่อดังลั่น
  • แสบ! อดีตโค้ชราชันเอาเทปกาวปิดปากเย้ยโทษแบน
    อดีตกุนซือราชันชุดขาวสุดแสบเอาเทปกาวปิดปากตัวเองเย้ยโทษแบน 2 นัด หลังโดนลงโทษฐานพูดจาโจมตีสมาคมลูกหนัง
  • อันเชชี้แพ้บาร์ซ่าส่งผลดีต่อชุดขาว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้การแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า จะส่งผลดีในระยะยาวกับทีม บอกตอนนี้แข้ง "ราชันชุดขาว" ค่อยๆ เรียกฟอร์มเก่งกลับมาแล้ว พร้อมลั่นตั้งเป้านำต้นสังกัดซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »