ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นี่แหละป็อปสตาร์แห่ง ''AKB48'' "โคจิมะ ฮารูนะ'' สวยแซบซี้ด !

นี่แหละป็อปสตาร์แห่ง ''AKB48'' "โคจิมะ ฮารูนะ'' สวยแซบซี้ด !

Posted 06/04/2015 by siamdara

 

ถ้าพูดถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ซึ่งเป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดาหนุ่มแดนปลาดิบนั้นถ้าตกหล่นชื่อของสาวยิ้มสวย ''โคจิมะฮารูนะ'' ก็คงไม่ได้ซะแล้ว เพราะในนาทีนี้นับได้ว่าเธอเป็นดาราที่ฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแฟนๆ จะเห็นหน้าตาน่ารัของเธอผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแสดง และพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยกระแสความแรงของ ''โคจิฮารุจัง'' นั้นได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างดีมาตลอดแม้ปีนี้จะเข้าสู่ปีที่ 6 ที่เธออยู่ในวงการบันเทิง


โดยปัจจุบันดาราสาวกำลังมีผลงานในซีรีส์แนวแม่มดน้อย เรื่อง Megu-tan tteMahouTsukaeruno? ที่จะฉายทางสถานีโทรทัศน์เอ็นทีวีโดยรับบทเป็นแม่มดสาวที่ชื่อ ''เมกุ'' ซึ่งผลงานชิ้นนี้นับเป็นผลงานละครทางโทรทัศน์ชิ้นแรกในรอบหลายปีของเธอหลังจากเคยรับบทนำในละครเรื่อง ''Mei-chan no Shitsuji'' ของสถานีโทรทัศน์ฟูจิทีวี นอกจากนั้นในปี 2012 ศิลปินสาวก็ยังมีชื่อติด 1 ใน 10 การจัดอันดับ ''ไอดอลขวัญใจชาวญี่ปุ่นที่น่ารักที่สุด'' อีกด้วย
สำหรับ ''โคจิมะฮารูนะ'' เกิดเมื่อ19 เมษายน 1988 มีภูมิลำเนาอยู่ที่ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น  โดยเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมออดิชั่นในฐานนะนักร้องกับค่าย ''AKS <http://th.wikipedia.org/w/index.php?
title=AKS&action=edit&redlink=1>'' จากนั้นได้ถูกคัดเลือกเป็นสมากชิกรุ่นแรกของวง ''AKB48'' เกิร์ลกรุ๊ปแดนปลาดิบที่ได้รับการการันตีจากกินเนสบุ๊กเวิลด์เรกคอร์ในการทำสถิติในหัวข้อวงดนตรีป็อปที่มีจำนวนสมาชิกมากที่สุดในโลก เพราะมีสมาชิกมากกว่า48 คน ซึ่งเธอได้ถูกจัดเข้ากลุ่มสมาชิกทีม A จากทั้งหมด 7 ทีม


อย่างไรก็ตามเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ ''โคจิฮารุจัง'' ที่ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ นอกจากความสามารถทางด้านการร้องเพลง และการแสดง และความสวยแล้ว ว่ากันว่ารอยยิ้มของเธอนั้นยังมีเสน่ห์เปลี่ยนโลกให้สดใสทันตาได้เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางร้าย"เนย" คัมแบ็ค!ไม่สนคนเทียบฝีมือ"โม อมีนา"
    เป็นนางร้ายมากฝีมือ แถมความสวยก็เด็ดขาด ยิ่งเมื่ออยู่ต่างช่องกันด้วยแล้ว มักโดนเปรียบเทียบกันเป็นธรรมดา สำหรับ สาวเซ็กซี่ "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ กับ สาวเซ็กซี่ฉิ่งฉับ "โม" อมีนา พินิจ
  • วาสนาไม่แรง...แข่งกับ อั้ม ไม่ได้ร้อก!!!
    ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่หาตัวเปรียบได้ยาก สำหรับสาวสวยแถมเซ็กซี่ด้วยอย่าง อั้ม พัชราภา ที่เวลานี้ต่อให้ดาวรุ่งพุ่งแรงกี่ดวงต่อกี่ดวงก็ยังไม่มีใครวาสนาดีขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งเฉกเช่นนางได้ จุดนี้ชีวิตดี๊...ดีทุกอย่าง ปรากฏตัวที่ไหนมีแต่ประชาชีให้ความสนใจ หากจะเปรียบว่าเจ้าหล่อนวาสนาดีบริวารล้อมหน้าล้อมหลังก็คงจะได้ เรียกว่าถ้าใครบุญไม่ถึง วาสนาก้ำๆ กึ่งๆ อย่าคิดแข่งกับนางเป็นอันขาด
  • ‘แอริน’ น้ำตาคลอเบ้า เลิก‘ไรอัน’
    ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวในงานแถลงข่าว “Stella Artois World Draught Masters Thailand Final 2015” ถึงกับงงไปตามๆ กัน เมื่อได้มีโอกาสเจอคู่รักที่เพิ่งรีเทิร์นกันไม่นานอย่าง นางร้ายสาวสวย “แอริน” สิริภรณ์ ยุกตะฑัต ควงหวานใจหน้าหล่อ ไรอัน เจทท์ มาร่วมงานด้วย งานนี้สื่อมวลชนก็ขอสัมภาษณ์อัพเดทเรื่องของความรักของคู่นี้กันสักหน่อย แต่จู่ๆ ก็ได้รับการปฏิเสธการให้สัมภาษณ์คู่ โดยสาวแอริน ก็ออกมาเปิดใจด้วยอาการน้ำตาคลอเบ้าว่า ณ ตอนนี้ตนและแฟนหนุ่มได้ถอยห่างกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเหตุผลหลักเป็นเพราะความรักถึงทางตัน ไม่เสียดายที่พยายามปรับจูนแล้ว แต่ความสัมพันธ์ไม่ดีขึ้นเหมือนที่คิดไว้ โดย สาวแอริน เปิดใจว่า
  • งานเข้าอีก! แก๊งฮอร์โมน โดนจวกแหกกฎการชมซากุระ
    เข้าสำนวน ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก สำหรับแก๊ง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" หลังสร้างวีรกรรมเต้นแร้งเต้นกาบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น แบบไม่แคร์สายตาผู้คน ทำให้ถูกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์เละเทะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »