ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูป้องเชสยังแจ่มแม้จ่ายให้เพื่อนยิงน้อยลง

มูป้องเชสยังแจ่มแม้จ่ายให้เพื่อนยิงน้อยลง

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ บิ๊กบอส เชลซี ปกป้อง เชส ฟาเบรกาส เต็มเหนี่ยว หลังโดนจวกฟอร์มครึ่งซีซั่นหลังห่วยแตกเหตุสถิติแอสซิสต์ลดต่ำลงน่าใจหาย พร้อมยืนยันยังพอใจผลงานของ เนมานย่า มาติช เหมือนเดิม

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าผลงานตกต่ำลงไปมากไม่เหมือนกับต้นฤดูกาล ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ต้องรีบออกมาปกป้องลูกทีมรายนี้ทันที โดยระบุว่า ฟาเบรกาส ยังเยี่ยมเช่นเดิม แม้สถิติการเปิดบอลให้เพื่อนทำประตู (แอสซิสต์) จะทำได้แค่ครั้งเดียวจาก 13 นัดหลังสุดในทุกรายการ ทั้งที่เคยทำเอาไว้ได้ถึง 15 ครั้งจาก 21 เกมแรกของซีซั่นก็ตาม

"จ่ามู" กล่าวว่า "เมื่อมีคนเขียนถึง ฟาเบรกาส ว่าทำผลงานตกลง เพราะจำนวนการทำแอสซิสต์ที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งแน่นอนว่าไม่เหมือนเดิมแน่ เพราะนักเตะที่เขาจ่ายบอลให้ ไม่สามารถยิงประตูได้ แต่ผมคิดว่าเขายังเล่นได้สุดยอดสำหรับเรา ผมไม่เคยสงสัยในความสำคัญของเขาที่มีต่อทีมของเราเลย"

นอกจาก ฟาเบรกาส ที่ถูกวิจารณ์แล้ว เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับชาวเซอร์เบีย ก็ถูกกล่าวหาว่าฟอร์มตกเช่นกัน ซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวว่า "สำหรับ มาติช เขาติดโทษแบน และหลังจากโทษแบนหนนั้น เขาก็มีอาการบาดเจ็บ ขณะฉลองแชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ ดังนั้น พอเขากลับมาได้ เขาก็ยังไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด"

""เขาต้องพัก 2 หรือ 3 สัปดาห์ ดังนั้น มันจึงต้องใช้เวลาบ้าง แต่ผมก็คิดเสมอว่าความมั่นคงย่อมมีความสำคัญอย่างมากๆ ภายในทีม และมันคงไม่ใช่ในเดือนเมษายนแน่ๆ ที่คุณจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ"

ส่วนผลงานนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 ทำให้ยังคงนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่างสบายๆ ต่อไปนั้น มูรินโญ่ กล่าวว่า "พวกเรามีจิตใจที่แข็งแกร่ง พวกเราพยายามรับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างที่พวกเราเคยเจอมาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ พวกเราพร้อมรับทุกสิ่ง และพวกเราเชื่อว่างานยากที่สุดก็คืองานของทีมอื่นๆ ที่ต้องไล่ตามมาจากข้างหลัง เพราะทีมอื่นๆ นั้น หากพวกเขาเสมอ 1 นัด พวกเขาก็ต้องเจอกับความยุ่งยากแล้ว พวกเขาต้องชนะทุกนัด ดังนั้น มันจึงเป็นงานยากสำหรับพวกเขามากกว่าพวกเรา เดือนเมษายนเป็นช่วงเวลาที่จะต้องคงเส้นคงวาเข้าไว้ และเห็นได้ชัดว่าผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะที่ผมเชื่อมั่นมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลนี้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูซูฮกเรมี่ฟอร์มแจ่มไม่หยุด
    เฮียขอยกนิ้วให้! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี เอ่ยปากชื่นชม โลอิก เรมี่ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแจ่มซัดประตูในนัดชนะ ฮัลล์ ซิตี้ กับ สโต๊ค ซิตี้ ชี้นักเตะซ้อมได้ดี และยังรักษาความฟิตได้ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก
  • เสี่ยหมีจ้างแม็คบัสต์มาปาร์ตี้วันเกิดลูกสาว
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี เจียดค่าขนม 30,000 ปอนด์ จ้าง "แม็คบัสต์" มาเปิดคอนเสิร์ตในงานปาร์ตี้วันเกิดลูกสาวสุดที่รัก ที่ไนท์คลับในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมงานราว 500 คน
  • นักบุญเล็งยืมเช็กเฝ้าเสาแทนฟอร์สเตอร์
    เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยขอยืมตัว ปีเตอร์ เช็ก โกลตัวเก่ง เชลซี มาเฝ้าเสาในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ เป็นกรณีพิเศษในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นนี้ หลังจอมหนึบมือ 1 อย่าง เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ต้องพักยาวทั้งฤดูกาลจากอาการเดี้ยงที่หัวเข่า
  • ฮือฮา!เว็บขายของแซมบ้าขายเสื้อใหม่เชลซีเบอร์เบล
    เป็นข่าวฮือฮาทันที เมื่อ "อาลี เอ็กซ์เพรสส์" ร้านขายของออนไลน์ของบราซิล ออกจำหน่ายขุดแข่งของ เชลซี ในฤดูกาลหน้า โดยมีการปักชื่อ แกเร็ธ เบล พร้อมระบุหมายเลข 9 ให้เสร็จสรรพ แม้ดาวเตะทีมชาติเวลส์ยังไม่ได้ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เลยด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »