ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือเอามัน!ผีบ้าเลือดทุ่ม60ล้านป.คว้าคาวานี่

ลือเอามัน!ผีบ้าเลือดทุ่ม60ล้านป.คว้าคาวานี่

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเล่นข่าวซื้อนักเตะแนวรุกต่อเนื่อง หลังถูกแฉว่าพร้อมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เอาเงินค่าตัว ล่าสุดโดนลือว่าจะเอาเงินดังกล่าวมาสมทบทุนซื้อ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีค่าตัวร่วม 60 ล้านปอนด์

ลือสนุกรายวัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงบประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่โดนสื่อหมายหัวว่า ย้ายสังกัดแน่นอนในซัมเมอร์นี้

คาวานี่ เป็นข่าวกับทีมใน อังกฤษ ทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ยูไนเต็ด หลังจากมีกระแสข่าวต่อเนื่องว่าเขาไม่มีความสุขในทีม แม้จะออกมาปฏิเสธ และแก้ข่าวหลายครั้งว่า เขามีความสุขดี แต่ก็โดนเล่นข่าวทางลบตลอด และเมื่อไม่กี่วันก่อนก็ถูกลือว่าไปกินเกาเหลากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทรงอิทธิพลของทีม

ยูไนเต็ด เพิ่งมีข่าวพร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ฟอร์มตก และเหลือสัญญาปีเดียว ทำให้มีแนวโน้มไม่ต่อสัญญา และเปิดประตูย้ายทีม เพื่อนำเงินมาสมทบทุนค่าตัวของ อดีตดาวยิงนาโปลี ที่เชื่อว่าแพงกว่า 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ค่าเหนื่อยก็อาจต้องทุ่มสูงระดับเฉียดๆ 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อชนะคู่แข่งทีมอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉุดไม่อยู่! สถิติชี้ชัด 'โกเกอแล็ง' กลางรับแกร่งสุดในพรีเมียร์ฯ 2015
    ฮ็อตเกินบรรยาย! เว็บเก็บสถิตินักเตะทุกลีกทั่วโลกระบุกองกลางดาวรุ่งไอ้ปืนใหญ่คือผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่โชว์ฟอร์มเจ๋งที่สุดในลีกสูงสุดผู้ดีปีนี้
  • ริเบรี่จวกฟานกัลนิสัยแย่สมัยคุมพี่เสือ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจความสัมพันธ์ของตนกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่ยังร่วมงานกันในทัพ "เสือใต้" นั้นสุดเลวร้าย จวกนายใหญ่เลือดดัตช์เป็นตัวร้ายอย่างแท้จริง
  • เอร์เรร่าเผยสุดโชคดีได้เล่นให้ผี
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับทีม ระบุ ไม่เคยกังขาถึงอนาคตของตัวเองช่วงที่ตกเป็นตัวสำรองเลย พร้อมหวังว่าจะได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปอีกนาน
  • สถิติชี้สิงห์โอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ฯ97.6%
    บริษัทบันทึกสถิติกีฬาดัง ฟันธง เชลซี มีโอกาสใสแจ๋วถึง 97.6 เปอร์เซ็นต์ ในการบรรลุภารกิจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นเต็ง 2 แต่ "ปืนใหญ่" ถูกมองว่ามีโอกาสแชมป์แค่ 1.4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »