ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ไม่อยากเชื่อโด้โดนเหลืองพุ่งล้ม

อันเช่ไม่อยากเชื่อโด้โดนเหลืองพุ่งล้ม

Posted 09/04/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด แจง ไม่เห็นด้วยกับใบเหลืองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ข้อหาพุ่งล้ม ทั้งที่สายตาเขาเชื่อว่าโดนฟาวล์ และเป็นจุดโทษชัดเจน ในเกมชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 ส่งผลให้ โรนัลโด้ จะโดนแบนเกมลีกนัดหน้าที่เจอกับ เออิบาร์ วันเสาร์

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด ไม่เห็นด้วยการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่แจกใบเหลืองให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ข้อหา "พุ่งล้ม" แทนที่จะให้จุดโทษ ในเกมลา ลีกา สเปน ที่เอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยจากมุมมองแล้ว เชื่อว่าเป็นการฟาวล์ และควรเป็นลูกจุดโทษชัดเจน

มาดริด ได้ 2 ประตูในครึ่งหลัง เริ่มจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงลูกที่ 300 กับต้นสังกัด ในนาที 68 ต่อด้วย ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์โคลอมเบีย นาที 73 แต่ระหว่างเกม โรนัลโด้ โดนใบเหลืองข้อหาพุ่งล้ม จากจังหวะที่โดนฟาวล์โดย อันโตนิโอ อมาย่า ในเขตโทษ

โค้ชชาวอิตาเลียน บอกว่า เขาแทบไม่อยากจะเชื่อว่า โรนัลโด้ ไม่ได้จุดโทษ และผลพวงที่ตามมาคือ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะหมดสิทธิเล่นเกมวันเสาร์หน้ากับ เออิบาร์ ด้วย "ตอนกรรมการตัดสินเป็นอย่างอื่นผมบอกไปว่าไม่อยากเชื่อว่ามันไม่เป็นจุดโทษ"

"ผมมีความสุขกับการต่อสู้ของเรา ซึ่งผมคงขออะไรจากทีมมากกว่านี้ไม่ได้ ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดีเท่าไหร่ แต่เราสมควรชนะแล้วจากฟอร์มครึ่งหลัง ส่วน โมดริช ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บอะไร แค่นักเตะบางคนมีอาการล้าหลังจบเกมเท่านั้น"

ส่วนเหตุผลที่ดร็อป อิสโก้ เปิดทางให้ ฮาเมส ลงเล่น ขณะที่ แกเร็ธ เบล ก็เล่นจนเกือบจบเกม แม้โดนโหวตให้ดร็อปเป็นตัวสำรองนั้น อันเช่ บอกว่าทุกอย่างเป็นเรื่องแท็กติก "ฮาเมส ได้เล่นก่อน อีสโก้ เพราะแท็กติกของเกม ผมมองว่าครั้งนี้ ฮาเมส น่าจะช่วยทีมได้มากกว่า และตัดสินใจเลือกเขา แต่ว่าเกมทุกนัดมันเปลี่ยนแปลงได้เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »