ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัปปุยส์ชี้กรำศึกหนัก6เดือนติดทำเจ็บยาว

ชัปปุยส์ชี้กรำศึกหนัก6เดือนติดทำเจ็บยาว

Posted 12/04/2015 by siamsport

 

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อของสุพรรณบุรี เอฟซีและทีมชาติไทย เผยสาเหตุอาการที่เจ็บเข่าข้างขวาที่ต้องผ่าตัด2รอบ เพราะช่วงปีที่แล้วตัวเองต้องทำศึกหนักในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ทั้งเกมทีมชาติและสโมสร ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจมาให้ตลอด

จากการที่ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อของสุพรรณบุรี เอฟซีและทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างขวา จนต้องเข้ารับการผ่าตัดไปถึง 2 รอบ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นหลายฝ่ายคาดกันว่าชัปปุยส์อาจจะต้องพักนาน 4 เดือน

ล่าสุด ชาริล ชัปปุยส์ ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า "อาการบาดเจ็บของผม หากเป็นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ถือเป็นเรื่องใหญ่ แต่ในเวลานี้ความก้าวหน้าด้านการแพทย์ดีขึ้นมาก ซึ่งช่วยผมได้เป็นอย่างดี" "ผมคิดว่าต้นเหตุมันไม่ได้เกิดจากการที่ผมเคยบาดเจ็บในสมัยที่เล่นให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่มันอาจเพราะในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ผมลงเล่นมากมายทั้งในนามทีมชาติและสโมสร ซึ่งจนถึงเวลานี้ผมก็ยังไม่แน่ใจว่าผมจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่"
 
นอกจากนี้ชัปปุยส์ยังกล่าวถึงการพลาดโอกาสลงรับใช้ชาติในช่วงที่ได้รับบาดเจ็บด้วยว่า "ผมต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของโค้ช รวมไปถึงแฟนบอลที่ตะโกนชื่อของผมอยู่ตลอดเวลา ทีมชาติไทยเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก และผมเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีมในบ้านของเรา หากเราร่วมแรงร่วมใจได้เหมือนกับตอนที่คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ คุณต้องเชื่อมั่นว่าพวกเราสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »