ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชยันชุดขาวจะถกผีเรื่องชิชาริโต้ซัมเมอร์นี้

อันเชยันชุดขาวจะถกผีเรื่องชิชาริโต้ซัมเมอร์นี้

Posted 12/04/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันจะเปิดเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิโก ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจในเกมชนะ เออิบาร์ เมื่อวันเสาร์

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาจะเปิดการเจรจากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ เกี่ยวกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ในช่วงจบฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด ไม่ค่อยให้โอกาส เอร์นานเดซ ลงเป็นตัวจริงมากนัก แต่ล่าสุดก็ส่งเขาลงเล่นในเกมกับ เออิบาร์ และนักเตะที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พังประตูได้ในเกมที่ถล่มคู่แข่ง 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีการคาดหมายว่าแข้งจังโก้จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม

อันเชลอตติ เผยว่าเขาประทับใจกับการเล่นของ เอร์นานเดซ และเผยว่า เรอัล มาดริด จะเปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงจบซีซั่นนี้

"ชิชาริโต้ เล่นได้ดีมากๆ เขายังเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราจะเปิดการเจรจาในช่วงจบฤดูกาลนี้" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งผียื่นข้อเสนอให้อัลเวส-เร่งเจ้าตัวตัดสินใจ
    "สปอร์ต" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสุดงามให้ ดานี่ อัลเวส แล้ว หวังเอามาแก้ปัญหาแนวรับฝั่งขวาให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่ขออย่างเดียวคือ ต้องการคำตอบโดยเร็ว เพราะหากจบไม่สวย จะได้ไปซื้อคนอื่นแทน
  • นิวร็อบเบน!ผีเล็งฉกอูลด์-ชิคปาดหน้ายักษ์กัลโช่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเป็นตาอยู่ชิงตัดหน้า อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน กับ ฟิออเรนติน่า 3 ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อิตาลี เปิดโต๊ะเจรจาฉกตัว บิลาล อูลด์-ชิค ปีกลมกรดเจ้าของฉายา "นิวร็อบเบน" ของทเวนเต้ มาเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • การเรียนขวางไว้! กอมปานี รับเกือบซบผีสมัยละอ่อน
    กัปตันทีมเรือใบสีฟ้าเผยว่าเขาเกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับปีศาจแดงมาแล้วเมื่อตอนอายุ 17 แต่เหมือนโชคชะตาที่ลิขิตว่าเขาต้องสวมเสื้อสีฟ้า
  • ไม่อยากเชื่อ!ผีให้โบนัสอาร์วีพี5ล.ปอนด์ถ้าย้ายทีม
    "เดลี่เมล์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวช็อกสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก เมื่ออ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนจ่าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 234.6 ล้านบาท) เพื่อให้หัวหอกดัตช์ยอมย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงกลางปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »