ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ระเบิดกระดาษแฟนยูเว่ทำพิษ!สาวกโตริโน่เจ็บ10ราย

ระเบิดกระดาษแฟนยูเว่ทำพิษ!สาวกโตริโน่เจ็บ10ราย

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

แฟนบอล โตริโน่ 10 รายได้รับบาดเจ็บในเกมที่ทีมรักของพวกเขาเปิดบ้านชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่สาวก "เบียงโคเนรี่" ปาระเบิดกระดาษมาทางพวกเขาจนทำให้เก้าอี้แตก และทำให้เศษเก้าอี้มันไปโดนกองเชียร์ "กระทิงหิน" ขณะที่ก่อนเกมนี้แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ขว้างปาสิ่งของใส่รถบัสของทีมเยือนเหมือนกัน

เกิดเหตุความวุ่นวายในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองตูรินที่ โตริโน่ เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อมีแฟนบอลเจ้าถิ่นอย่างน้อย 10 คน ที่ได้รับบาดเจ็บหลังกองเชียร์ทีมเยือนมีการปาระเบิดกระดาษลอยมาทางพวกเขา ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

สำหรับการได้รับบาดเจ็บของพวกเขานั้น เกิดจากการที่ระเบิดกระดาษของแฟนบอล "เบียงโคเนรี่" มันทำให้เก้าอี้ในสนามแตกเป็นเศษเล็กเศษน้อย จนเศษเก้าอี้ไปบาดกองเชียร์ "กระทิงหิน" ทั้ง 10 รายดังกล่าว โดยพวกเขาถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่ว

ขณะเดียวกัน หลังจบเกมมันก็มีการขว้างระเบิดอีกลูก จนทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกราย แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าระเบิดลูกที่สองนี้มาจากกองเชียร์ฝั่งไหน

ทั้งนี้ ราย สถานีโทรทัศน์ของอิตาลีระบุว่ามีแฟนบอล 2 คนที่โดนจับกุมจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งเดิมทีนัดนี้ก็มีความรุนแรงตั้งแต่ก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้นแล้ว หลังจากที่กองเชียร์ โตริโน่ หลายร้อยคนไปขว้างปาไข่, ขวดน้ำ และก้อนหินใส่รถบัสของ ยูเวนตุส ในตอนที่มันเดินทางมาถึงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!มิสเตอร์บีถึงมิลานแล้ว
    บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยเดินทางถึงเมืองมิลาน เพื่อคุยเรื่องซื้อหุ้นของ เอซี มิลาน แล้ว แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีตีข่าวว่าเขาเจอคู่แข่งเช่นกันเพราะ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "รอสโซเนรี่" กำลังคุยกับกลุ่มทุนจาก ริชาร์ด ลี นักธุรกิจจากฮ่องกงอยู่
  • มันโช่ปัดข่าวชากิรี่เตรียมลางูใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ร่างตัน เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ มั่นใจเจ้าตัวจะไปได้สวยกับทีมในซีซั่นหน้า
  • เดือด!ปิ๊ปโป้จวกลูกทีมเล่นไร้ความมุ่งมั่น
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงจวกลูกทีมเล่นกันไม่ได้เรื่องในเกมบุกพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 พร้อมกระตุ้นต้องกลับมาให้ได้ในเกมดวล เจนัว วันพุธนี้
  • โรมากางแผนทุ่ม 14 ล้านยูโร ล่านาสรีซัมเมอร์นี้
    หมาป่าแห่งโรมเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อล่อให้เรือใบสีฟ้าตกลงปล่อยตัวจอมทัพเลือดน้ำหอมมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลโรมา สโมสรฟุตบอลในกัลโช เซเรีย อา เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 14 ล้านยูโร เพื่อคว้าซามิร์ นาสรี มาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง ตามที่ โกล ได้รับรายงานมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »