ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้ควงชากีร่า-ลูกชายชมหวดบาร์เซโลน่านัดชิงดำ

ปิเก้ควงชากีร่า-ลูกชายชมหวดบาร์เซโลน่านัดชิงดำ

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

สามีและคุณพ่อตัวอย่าง! เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็กชาวสแปนิช หอบหิ้วเมียเลิฟและลูกชายวัยทะเล้น เข้าชมเกมลูกสัดหลาดรายการ บาร์เซโลน่า โอเพ่น นัดชิงดำ ก่อนมีคิวลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ทำศึกกับ เคตาเฟ่ ในเกมลีก วันอังคารนี้

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ควงคู่ ชากีร่า ภรรยาสาวสุดสวย และ มิลาน ลูกชายวัยน่ารัก นั่งชมการแข่งขันเทนนิสรายการ บาร์เซโลน่า โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง เคอิ นิชิโคริ แร็กเกตหนุ่มญี่ปุ่น ชนะ ปาโบล อันดูฆาร์ คู่แข่งชาวสแปนิช 2 เซตรวด 6-4, 6-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา 

กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สวมเสื้อยืดสีดำและกางเกงยีนส์ นั่งเคียงข้างแฟนสาวนักร้องคนดังที่ประคองอุ้มลูกชาวไว้ในตัก นั่งปะปนอยู่ในกลุ่มคนดู โดยระหว่างแข่งขันทั้งคู่ยังแอบส่งสายตาหวานให้กันเป็นระยะๆ ก่อนขยับเข้าอิงแอบแนบชิดจูบกันแบบหวานฉ่ำ โดยมีเจ้าหนู มิลาน นั่งทำหน้าทะเล้นอยู่ข้างๆอีกด้วย

สำหรับ ปิเก้ เตรียมลงสนามให้ "บาร์ซ่า" ซึ่งปัจจุบันนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงตารางลีก ในเกมที่จะเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เคตาเฟ่ ในเกมลีกนัดถัดไป วันอังคารที่ 28 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »