ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีขอบคุณทีโอทีเพิ่มที่นั่งแฟนเป็น1,000ใบ

กูปรีขอบคุณทีโอทีเพิ่มที่นั่งแฟนเป็น1,000ใบ

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

แฟน ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซีเฮทีโอที เอสซีเพิ่มตั๋วจาก 400 คน เป็น 1,000 คนในเกมที่ต้องดวลกันในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 วันพุธนี้

สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก ธนายุทธ ธนพิพัฒน์พงษ์ ผู้จัดการทั่วไป "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ว่าต้องขอขอบคุณผู้บริหารสโมสรทีโอที เอสซี ที่ได้อนุมัติเพิ่มที่นั่งแฟนบอลศรีสะเกษจาก 400 คน เป็น 1,000 คนในการมาเชียร์ทีมรักสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก2015 วันพุธที่ 29 เม.ย.58 ในเวลา 19.00 น.
 
"ผมขอขอบคุณสโมสรทีโอที เอสซี ที่ได้แจ้งมาว่าเกมที่จะพบกันในวันพุธนี้จะเปิดขายตั๋วให้แฟนบอลศรีสะเกษจำนวน 1,000 ใบ ซึ่งแท้ที่จริงแล้วตามกฏเกณฑ์ที่ทีพีแอลกำหนดเราจะสามารถนำแฟนบอลเข้าสนามได้แค่ 400 คนเท่านั้นตามสัดส่วนของสนามทีโอที สเตเดี้ยมที่จุผู้ชมได้ 4,000 คน ซึ่งผมเองก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารสโมสรทีโอที เอสซีในความอนุเคราะห์ครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันเรียก30แข้งสองชุดเก็บตัวกิเลนวัลเล่ย์
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของฟีฟ่า ปรับโปรแกรมยืนยันการแข่งขันระหว่าง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ จากเดิมวันที่ 11 มิ.ย. 58 เป็นวันที่ 24 พ.ค. 58 แล้ว โดยทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะเรียกแข้งเก็บตัวพร้อมกันทั้งสองชุด ทั้งฟุตบอลโลกและซีเกมส์ พาไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ เชื่อไร้ปัญหาสถานที่พร้อมรองรับได้อย่างแน่นอน
  • โดนมากไอ้น้อง!ลีทัคประกาศหาเด็กแปะชื่อตนหลังเสื้อ
    หล่อทั้งในและนอกสนามสำหรับ ลี ทัค เมื่อล่าสุดประกาศตามหาเด็กที่สวมเสื้อโคราชแล้วใช้เทปแปะเขียนชื่อตนเอง หวังมอบเสื้อแข่งจริงให้
  • 5 ทีมแถลงไทยลีกมิดวีก,ฉลามเจ็บ-แบนเพียบรอรับท่าเรือ
    มีทเดอะเพรสไทยลีกมิดวีก 5 ทีมร่วมงานคึกคัก โดย ฉลามชล รอเช็คอาการบาดเจ็บตัวหลัก 3 รายและจะไร้ มิเนโร ในเกมพบ การท่าเรืองานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.58 ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย เวลา 13.00 น. โดยมี ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปไทยพรีเมียร์ลีกเป็นประธาน พร้อมตัวแทนจาก 5 สโมสร คือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , การท่าเรือ เอฟซี , อาร์มี่ ยูไนเต็ด และบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าร่วมงาน
  • มองแง่ดี! เกริกฤทธิ์ชี้ฉลามใกล้คืนฟอร์มแม้พลาดคว่ำบีจี
    ปีกทีมชาติไทยมองแง่ดีหลังชี้ว่าแม้จะพลาดบุกคว่ำบีจีแต่จากรูปเกมที่ออกมาก็เป็นเหมือนสัญญาณที่ดี ซึ่งบ่งบอกว่าพวกเขากำลังจะกลับสู่ฟอร์มอันแข็งแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »