ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอามั้ย!ราชันขอเอาเบลแลกอาซาร์

เอามั้ย!ราชันขอเอาเบลแลกอาซาร์

Posted 29/04/2015 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ล็อคเป้าหมาย เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกจอมพลิ้วทีมชาติเบลเยี่ยมเข้าเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมยื่น แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อขอแลกตัวกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ติดตามผลงาน อาซาร์ อย่างใกล้ชิดมาตลอด และแม้รู้ว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายในการคว้าตัวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ทว่ายักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ก็พร้อมทำทุกวิถีทาง

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขาของ อาซาร์ มีมูลค่าข้างละ 100 ล้านปอนด์ หรือไม่ก็ค่าตัว 100 ล้านปอนด์บวกกับหนึ่งในสามนักเตะที่ดีที่สุดของ เรอัล มาดริด ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด หวังเอา เบล ที่ทำผลงานไม่น่าประทับใจนักในฤดูกาลนี้แลกตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเสียว!เดเคอาบอกเพื่อนเมินชุดขาวไม่ลง
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด แอบบอกกับเพื่อนไปว่าคงบอกปัด เรอัล มาดริด ไม่ลง เพราะมันจะช่วยเพิ่มโอกาสให้เขาได้เป็นตัวจริงกับทีมชาติสเปนด้วย แต่ "ราชันชุดขาว" ต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตของ อีเกร์ กาซียาส เป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจว่าจะยื่นขอซื้อ เด เคอา หรือไม่
  • แซงทางโค้ง!สิงห์ส่อปาดปืน-หงส์-งูซิวเปโดร
    เชลซี อาจปาดหน้า อินเตอร์ มิลาน, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล กระชาก เปโดร โรดริเกซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เหตุต้องตกเป็นสำรองของ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะเดียวกัน "สิงโตน้ำเงินคราม" สนดึง 2 มิดฟิลด์อย่าง ดั๊กลาส คอสต้า และ ปอล ป็อกบา เช่นกัน
  • ไม่ยอม!ฮาเมสลั่นราชันขอสู้กับบาร์ซ่าถึงที่สุด
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นต้นสังกัดจะขอสู้กับ บาร์เซโลน่า จนถึงที่สุดสำหรับการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งบุกชนะ เซลต้า บีโก้ จนตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เพียง 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 5 นัดในฤดูกาลนี้
  • ยอดรวม23ปี!แข้งผีติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอเยอะสุด
    ตั้งแต่พรีเมียร์ลี กก่อตั้งขึ้นในปี 1992 ปีนี้เป็นฤดูกาลที่ 23 แล้ว ที่ผ่านมา พีเอฟเอ หรือสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ได้มีการโหวตมอบรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลให้กับนักเตะที่ทำผลงาน โดดเด่นที่สุดในแต่ละปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »