ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ยอม!ฮาเมสลั่นราชันขอสู้กับบาร์ซ่าถึงที่สุด

ไม่ยอม!ฮาเมสลั่นราชันขอสู้กับบาร์ซ่าถึงที่สุด

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นต้นสังกัดจะขอสู้กับ บาร์เซโลน่า จนถึงที่สุดสำหรับการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งบุกชนะ เซลต้า บีโก้ จนตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เพียง 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 5 นัดในฤดูกาลนี้

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจะขอสู้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จนถึงที่สุดสำหรับการไล่ล่าคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุในฤดูกาลนี้

ฮาเมส เพิ่งพังประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด บุกชนะ เซลต้า บีโก้ 4-2 ในเกมลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ ส่งผลให้ปัจจุบันพวกเขาตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูง อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น และในช่วงกลางสัปดาห์นี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเล่นกับ เคตาเฟ่ ในวันอังคาร และหากชนะจะหนีออกไปเป็น 5 คะแนน ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะเจอกับ อัลเมเรีย ในวันพุธ

อย่างไรก็ตาม ฮาเมส ยืนยันว่าทุกคนในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด ต่างมีความเชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถที่จะทำแต้มแซงหน้าคู่ปรับตลอดกาลในศึกลา ลีกา รวมทั้งป้องกันตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ได้

 "มันเป็น 3 คะแนนที่หมายความว่าเราจะลุ้นคว้าลา ลีกา จนถึงที่สุด เราจะสู้เพื่อทุกอย่าง เราคิดถึงลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก และเราก็ทำได้เพียงแค่คว้าชัยชนะและรอคอยเท่านั้น มันยังเหลืออีก 5 นัดและเราก็ต้องจดจ่ออยู่ตลอดเวลา" สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟร้านซ์ยกเมสซี่เหมือนกับพระเจ้า
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค ยก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เหมือนกับพระเจ้า และแบกความหวังทั้งหมดของ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาไว้ ก่อนทั้ง 2 ทีมจะมาเผชิญหน้ากันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ซีซั่นนี้
  • ราคิติชยกเอ็นริเก้ทำให้บาร์ซ่าดียิ่งขึ้น
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม เข้ามาทำให้ต้นสังกัดพัฒนายิ่งขึ้น และทุกคนในทีมก็พร้อมหนุนหลังเต็มที่ หลังโค้ชชาวสเปนนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้
  • จุดยืนชัด! ฟานกัลเฉลยอนาคตถั่วน้อยในรังผี
    แน่วแน่! นายใหญ่ชาวดัตช์กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของหอกชาวเม็กซิกันกับปีศาจแดงในฤดูกาลหน้าหลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ ยืนยัน ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ จะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเช่นเดิมหากเขากลับมาเล่นกับสโมสรในฤดูกาลหน้า
  • โด้,ชิชาริโต้ให้เสื้อแฟนชุดขาวที่เป็นอัมพาต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" 2 พ่อค้าแข้ง เรอัล มาดริด มอบชุดแข่งของพวกเขาให้แฟนบอลคนหนึ่งของทีมที่เป็นอัมพาตท่อนล่าง โดยสาวก "ราชันชุดขาว" ผู้โชคดีรายนั้นยังได้ถ่ายภาพกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »