ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชยกเอ็นริเก้ทำให้บาร์ซ่าดียิ่งขึ้น

ราคิติชยกเอ็นริเก้ทำให้บาร์ซ่าดียิ่งขึ้น

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม เข้ามาทำให้ต้นสังกัดพัฒนายิ่งขึ้น และทุกคนในทีมก็พร้อมหนุนหลังเต็มที่ หลังโค้ชชาวสเปนนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีม ได้ทำให้ต้นสังกัดกลายเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นและได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทุกคนในทีม

อดีตนายใหญ่ บาร์ซ่า ชุดบี, โรม่า และ เซลต้า บีโก้ ได้เข้ามาคุมทีมแทนที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่ทีมประสบปัญหาในการปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของเขา โดย เอ็นริเก้ เปลี่ยนจาก "ติกิ-ตากา" มาเน้นการโยนบอลยาวมากขึ้น และ ราคิติช ก็เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ดียิ่งขึ้น

"เราพัฒนาขึ้นมากกับเขาในแต่ละตำแหน่ง เราเชื่อมั่นในตัวเขา 100 เปอร์เซนต์" ราคิติช กล่าว

ปัจจุบัน บาร์ซ่า นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา เหนือกว่า เรอัล มาดริด 2 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 5 นัดในฤดูกาลนี้ และผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึกโกปา เดล เรย์ กับ แอธเลติก บิลเบา รวมทั้งเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน

นอกจากนี้ สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ยังได้กล่าวถึงเรื่องอนาคตของ ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า ที่เตรียมอำลาถิ่นคัมป์ นู เพื่อไปค้าแข้งในลีกกาตาร์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้

"เราต่างชื่นชม ชาบี เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม และเราก็อยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป" ราคิติช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าส่อถล่ม!เมสซี่นำตะบันรับเคตาเฟ่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูง เตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งนำล่าชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองฝูง เกมรับแข้ง เคตาเฟ่ จากสถิติการพบกัน 6 นัดหลังเป็นเจ้าบ้านที่มีอัตราเฉลี่ยการยิงประตูสูงถึง 2.5 ลูกเลยทีเดียว ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 28 เม.ย. ศกนี้
  • ลาปอร์ต้าเล็งซิวลาปอร์เต้หากเป็นปธ.บาร์ซ่าภาค2
    อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา ตกเป็นข่าวกลายเป็นส่วนหนึ่งในแผนการหาเสียงของ โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานใหญ่ บาร์เซโลน่า ไปแล้วเรียบร้อย หลังกำลังแต่งองค์ทรงเครื่องเตรียมหวนกลับมาลุ้นชิงเก้าอี้ตัวเก่าในการเลือกตั้งครั้งหน้าอีกคำรบ
  • ปิเก้ควงชากีร่า-ลูกชายชมหวดบาร์เซโลน่านัดชิงดำ
    สามีและคุณพ่อตัวอย่าง! เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็กชาวสแปนิช หอบหิ้วเมียเลิฟและลูกชายวัยทะเล้น เข้าชมเกมลูกสัดหลาดรายการ บาร์เซโลน่า โอเพ่น นัดชิงดำ ก่อนมีคิวลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ทำศึกกับ เคตาเฟ่ ในเกมลีก วันอังคารนี้
  • อีกแล้ว!เนย์มาร์โดนแฟนบอลนกแก้วเหยียดผิว
    วงการลูกหนังแดนกระทิง เกิดเรื่องด่างพร้อยขึ้นอีกแล้ว ล่าสุดเป็น เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ที่โดนแฟนบอล เอสปันญ่อล เหยีดชาติพันธ์ด้วยการทำเสียงลิง แถมโยนแครอทลงมาเพื่อเป็นการดูถูกอีกด้วยในเกมดาร์บี้ แมตช์ แคว้นกาตาลัน เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »