ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาปอร์ต้าเล็งซิวลาปอร์เต้หากเป็นปธ.บาร์ซ่าภาค2

ลาปอร์ต้าเล็งซิวลาปอร์เต้หากเป็นปธ.บาร์ซ่าภาค2

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา ตกเป็นข่าวกลายเป็นส่วนหนึ่งในแผนการหาเสียงของ โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานใหญ่ บาร์เซโลน่า ไปแล้วเรียบร้อย หลังกำลังแต่งองค์ทรงเครื่องเตรียมหวนกลับมาลุ้นชิงเก้าอี้ตัวเก่าในการเลือกตั้งครั้งหน้าอีกคำรบ

โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน วางแผนคว้าตัว อายเมอริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ แอธเลติก บิลเบา คู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทัพ ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์หาเสียงในการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้น แม้จะยังไม่ได้ยืนยันการลงสมัครอย่างเป็นทางการก็ตาม แต่ก็คาดว่าเตรียมส่งชื่อตัวเองร่วมลงชิงชัยช่วงโค้งสุดท้ายต่อไปแล้ว

ลาปอร์ต้า วัย 52 ปี ที่เป็นหัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ระหว่างปี 2003-2010 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ลีก 4 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สมัย กำลังวางแนวนโยบายทุ่มซื้อนักเตะมาเสริมทัพ หากตัวเองได้คว้าตำแหน่งประธานอีกคำรบ โดยรายงานข่าวระบุว่า "บาร์ซ่า" ใกล้จะซิวกองหลังวัย 20 ปี หลังพร้อมจ่ายเงินเท่าค่าฉีกสัญญาในราคาที่คาดว่าน่าจะเป็นจำนวน 30-36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080-1,296 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังอยู่ในช่วงติดโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะใหม่ หลังทำผิดกฎการซื้อขายนักเตะ เยาวชน ซึ่งหมายความว่าหากซื้อ ลาปอร์เต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้มาได้จริงๆ เจ้าตัวก็จะยังคงลงอยู่เล่นในถิ่น ซาน มาเมส ไปจนถึงเดือนมกราคม 2016 โดยแหล่งข่าวเผยว่า ลาปอร์ต้า เตรียมใช้สัมพันธ์อันดีกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ ลาปอร์เต้ ทาบทามด้วยสัญญาร่วมทีม 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยปีละ 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 126 ล้านบาท) ล่อใจ แต่มีเงื่อนไขว่า บิลเบา จะหมดสิทธิ์ใช้กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อให้ "อาซูลกราน่า" สามารถใช้งานเจ้าตัวได้ทันทีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายหลังการโยกย้ายเสร็จสิ้นในเดือนมกราคมศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »