ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟร้านซ์ยกเมสซี่เหมือนกับพระเจ้า

ฟร้านซ์ยกเมสซี่เหมือนกับพระเจ้า

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค ยก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เหมือนกับพระเจ้า และแบกความหวังทั้งหมดของ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาไว้ ก่อนทั้ง 2 ทีมจะมาเผชิญหน้ากันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ซีซั่นนี้

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานนักเตะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เหมือนกับพระเจ้า และความหวังของยอดทีมแห่งกาตาลันที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็ขึ้นอยู่กับซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์คนเดียวเท่านั้น

แข้งวัย 27 ปีกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในปีนี้ และกำลังนำ บาร์ซ่า ลุ้นคว้า 3 แชมป์ทั้งลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และขณะที่ เบ็คเค่นเบาเออร์ หวังว่า เมสซี่ จะเล่นไม่ออกในทั้ง 2 นัดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เจอกับ บาเยิร์น ในศึกชิงถ้วยใบใหญ่ของยุโรป เขาก็ชื่นชมในฝีเท้าของยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์อย่างยิ่ง

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเหมือนกับพระเจ้า ความหวังของ บาร์เซโลน่า ขึ้นอยู่กับ เมสซี่" เบ็คเค่นเบาเออร์ กล่าว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น จะได้เผชิญหน้ากับ บาร์ซ่า เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เขาอำลาจากสโมสรเมื่อปี 2012 และ เบ็คเค่นเบาเออร์ ก็เชื่อว่าการรู้จัก "เจ้าบุญทุ่ม" ทุกซอกทุกมุมของ "เป๊ป" อาจเป็นปัจจัยสำคัญ

"กวาร์ดิโอล่า รู้ตื้นลึกหนาบางของ บาร์เซโลน่า เขารู้รายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุดที่อาจเป็นประโยชน์ต่อ บาเยิร์น" เบ็คเค่นเบาเออร์ กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น จะเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบรองชนะเลิศ ศึกเดเอฟเบ โพคาล ในวันอังคารนี้ และตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมันก็เตือนว่า "เสือใต้" จะต้องโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุดหากหวังเอาชนะคู่แข่ง

"ผมคิดว่า บาเยิร์น ต้องโชว์ฟอร์มอย่างไร้ที่ติ ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะตกรอบ ในนาทีที่คุณประมาท ดอร์ทมุนด์ พวกเขาจะลงโทษคุณ" เบ็คเค่นเบาเออร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชยกเอ็นริเก้ทำให้บาร์ซ่าดียิ่งขึ้น
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม เข้ามาทำให้ต้นสังกัดพัฒนายิ่งขึ้น และทุกคนในทีมก็พร้อมหนุนหลังเต็มที่ หลังโค้ชชาวสเปนนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้
  • บาร์ซ่าส่อถล่ม!เมสซี่นำตะบันรับเคตาเฟ่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูง เตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งนำล่าชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองฝูง เกมรับแข้ง เคตาเฟ่ จากสถิติการพบกัน 6 นัดหลังเป็นเจ้าบ้านที่มีอัตราเฉลี่ยการยิงประตูสูงถึง 2.5 ลูกเลยทีเดียว ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 28 เม.ย. ศกนี้
  • ลาปอร์ต้าเล็งซิวลาปอร์เต้หากเป็นปธ.บาร์ซ่าภาค2
    อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา ตกเป็นข่าวกลายเป็นส่วนหนึ่งในแผนการหาเสียงของ โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานใหญ่ บาร์เซโลน่า ไปแล้วเรียบร้อย หลังกำลังแต่งองค์ทรงเครื่องเตรียมหวนกลับมาลุ้นชิงเก้าอี้ตัวเก่าในการเลือกตั้งครั้งหน้าอีกคำรบ
  • ปิเก้ควงชากีร่า-ลูกชายชมหวดบาร์เซโลน่านัดชิงดำ
    สามีและคุณพ่อตัวอย่าง! เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็กชาวสแปนิช หอบหิ้วเมียเลิฟและลูกชายวัยทะเล้น เข้าชมเกมลูกสัดหลาดรายการ บาร์เซโลน่า โอเพ่น นัดชิงดำ ก่อนมีคิวลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ทำศึกกับ เคตาเฟ่ ในเกมลีก วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »