ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!สิงห์จ้องดึงกรีซมันน์เสริมคม

เอาด้วย!สิงห์จ้องดึงกรีซมันน์เสริมคม

Posted 29/04/2015 by siamsport

 

อองตวน กรีซมันน์ แข้งสตาร์ดัง แอต. มาดริด เนื้อหอมเหลือเกิน โดยล่าสุดมีข่าว เชลซี พร้อมออกล่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ และยินดีทุ่มซื้อตามค่าฉีกสัญญาด้วย

เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด เมื่อร่วมทัพ "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอต. มาดริด ทันที โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 49 นัด ทำได้ถึง 25 ประตู แถมยังทำได้นัดละ 2 ประตู ตลอดเกมลีก 3 นัดล่าสุดด้วย

 ด้วยฟอร์มอันสุดยอดดังกล่าวทำให้ กรีซมันน์ เป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป และล่าสุด เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมที่จะออกล่าตัวด้วย และก็รู้ว่า นักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวที่พวกเขาพร้อมสู้อยู่แล้ว 

 ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็มีข่าวกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ กรีซมันน์ อยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอามั้ย!ราชันขอเอาเบลแลกอาซาร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ล็อคเป้าหมาย เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกจอมพลิ้วทีมชาติเบลเยี่ยมเข้าเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมยื่น แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อขอแลกตัวกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • แซงทางโค้ง!สิงห์ส่อปาดปืน-หงส์-งูซิวเปโดร
    เชลซี อาจปาดหน้า อินเตอร์ มิลาน, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล กระชาก เปโดร โรดริเกซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เหตุต้องตกเป็นสำรองของ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะเดียวกัน "สิงโตน้ำเงินคราม" สนดึง 2 มิดฟิลด์อย่าง ดั๊กลาส คอสต้า และ ปอล ป็อกบา เช่นกัน
  • ยอดรวม23ปี!แข้งผีติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอเยอะสุด
    ตั้งแต่พรีเมียร์ลี กก่อตั้งขึ้นในปี 1992 ปีนี้เป็นฤดูกาลที่ 23 แล้ว ที่ผ่านมา พีเอฟเอ หรือสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ได้มีการโหวตมอบรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลให้กับนักเตะที่ทำผลงาน โดดเด่นที่สุดในแต่ละปี
  • 34ยังแจ๋ว! เจทีจ่อทำสถิติเจ๋งพ่วงแชมป์พรีเมียร์ฯ
    แนวรับจอมแกร่งของสิงห์บลูมีโอกาสสร้างสถิติสุดเจ๋งพร้อมตำแหน่งแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สูงของเชลซี มีโอกาสทำสถิติลงเล่นเกมลีกครบ 38 นัดเป็นครั้งแรกในชีวิต หากได้โอกาสลงสนามใน 5 แมทช์สุดท้ายของฤดูกาล ตามรายงานเจทีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม PFA ด้วย พร้อมมีส่วนสำคัญพาสิงห์บลูเข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปทุกขณะ โดยพวกเขาต้องอีกเพียง 6 คะแนนจากโปรแกรมที่เหลือ เพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »