ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดซิงหวิว ‘มิ้นท์ เอเอฟ’ ตัวจริงแซบ

เปิดซิงหวิว ‘มิ้นท์ เอเอฟ’ ตัวจริงแซบ

Posted 02/05/2015 by สยามบันเทิง

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่การถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของนักแสดงสาว “มิ้นท์” มิณฑิตา วัฒนกุล หรือ มิ้นท์ เอเอฟ จะไม่ได้มีกระแสมากมายเท่าไหร่นัก หากเทียบกับนักแสดงสาวรายอื่น แต่ต้องบอกว่าเป็นผลงานที่เจ้าตัวสุดภูมิใจ ซึ่งล่าสุด สาวมิ้นท์ ได้มาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า อย่างน้อยการเปิดซิงถ่ายหวิวก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าตนก็เป็นคนที่มีลุคเผ็ดแซบคนหนึ่ง
  

“เซ็กซี่ก็ผ่านไปแล้วค่ะ กระแสดีอยู่ ส่วนใหญ่จะชมกันว่าไม่คิดว่าเราจะเผ็ดจะแซบได้ขนาดนี้ เอาจริงๆ นะ เรื่องเผ็ดเรื่องแซบมันเป็นเรื่องของความแรดในใจผู้หญิงทุกคนอยู่แล้ว มันไม่ยาก ยิ่งเรามาเป็นนักแสดง เราสามารถสวมบท เพิ่มความเผ็ดร้อนให้ตัวเองได้ไม่ยาก สิ่งที่ยากคือการดูแลรูปร่างให้มันเป๊ะพอที่จะถ่ายได้มากกว่าค่ะ ตอนนั้นก็ฟิตหนักมาก ไม่ออกไปเที่ยวไหนเลย ไม่ไปปาร์ตี้กินข้าวนอกบ้าน ทำอาหารกินเอง คลีนล้วนๆ ก็ลดลงมามาก”

 

อย่างไรก็ตาม สาวมิ้นท์ ก็ได้เผยกับผู้สื่อข่าวทิ้งท้ายว่า เจ้าตัวอยากถ่ายหวิวเพราะอยากให้รู้ว่าแซบ ปลื้มยอดไลค์พุ่งกระฉูด เล็งใส่ชุดว่ายน้ำร้องเพลงกระตุ้นยอดไลค์
      

“คุณพ่อก็ชมค่ะว่าสวยดี วัยได้แล้ว คือก่อนถ่ายเราขออนุญาตเขาไว้ก่อนแล้ว ซึ่งเขาคุมเราไว้แล้วว่าไม่อยากให้ขนาดไหน อย่ามีแบบดึงสายอะไรแบบนั้น พ่อไม่ชอบ พ่อเห็นเขาก็โอเค ดูไม่น่าเกลียด เป็นภาพสวยงาม เล่มต่อไปก็คงอีกนาน คงอีกสักพัก อาจจะไม่ถึงปีหน้า อาจจะปลายปี ต้องทิ้งเวลานิดนึง เราไม่ได้ตั้งใจจะไปสายนั้น แค่อยากลองให้รู้สักครั้งว่าเราเองก็เผ็ดได้เหมือนกันนะ แต่ชอบมากคือยอดกดไลค์เยอะมาก แต่ก็สู้คลิปร้องเพลงไม่ได้ เลยคิดว่าครั้งหน้าจะลองใส่ชุดว่ายน้ำร้องเพลงดูบ้าง เผื่อจะได้สถิติใหม่”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Cup C Z2 5 นักร้องสาว ที่เซ็กซี่ที่สุดแล้วในตอนนี้
    หน้าร้อนถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยชอบอาการที่ร้อนจัดๆ แต่ก็มีอย่างหนึ่งที่ทำให้รอคอยหน้าร้อนมาตลอดทั้งปี 5 นักร้องสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ Cup C ที่มาใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่น อวดความเซ็กซี่แบบร้อนขึ้นมาทันทีทันใด
  • เคยมั้ยทำ มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน นมเขย่าพร้อมเสริฟ!!!
    เพราะว่างานใช้กำลังมันเป็นงานของผู้ชายซะส่วนใหญ่ จะให้ผู้หญิงมาทำงานหนักๆ โหดๆ แบบผู้ชายเราก็คงเป็นอะไรที่อาจจะไม่เหมาะ ด้วยสรีระที่แตกต่างกัน ทำอะไรมันเลยอาจจะไม่เต็มร้อยอย่างที่ผู้ชายเราทำได้ ซึ่งวันนี้ทางเราจะมานำเสนอ ในเรื่องของสาวคนหนึ่งที่อยากมาทำงานผู้ชาย แต่กลายเป็นมาทำ มิลค์เช็ค ด้วยเครื่องเจาะถนน ซะงั้น
  • เปิดตัวโฉมหน้า 10 นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทคนใหม่ !
    แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก วิคตอเรียซีเคร็ท (Victoria's Secret) เปิดตัวนางแบบ 10 คนที่ได้มาเป็นนางฟ้าคนใหม่ของแบรนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ปัง!โฉมหน้าสุดเซ็กซี่ 20สาวข้างบ้าน2015 ที่ทิชชู่เอาไม่อยู่
    ปังๆ!!เช็ดน้ำลายหนักมาก..กกแค่ทิชชูเอาไม่อยู่คงต้องพึ่งพาผ้าขนหนูนาโนแล้นหล่ะค่า กับมหกรรมความเซ็กซี่ซู่ซ่าเร่าร้อนทะลุจุดพีคเกิน100 องศา!! เมื่อ 20 สาวข้างบ้านยกก๊วนขึ้นเวที ระเบิดความเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ FHM Girls Next Door 2015 เมื่อคืนวานนี้( 30 เมษายน 2558) ณ Muse ทองหล่อ ตั้งแต่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป ที่จัดหนัก จัดใหญ่ จัดให้แซ่บโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ138.COM ถือว่าเป็นการเริ่มต้นแห่งปาร์ตี้ไตรภาค 138.COM FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 THE TRILOGY PARTY EPISODE 1 : 20 PHENOMEN ส่งท้ายซัมเมอร์นี้จนร้อนระอุ ขีดเส้นใต้ว่ามันส์ใหญ่มาก ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานปาร์ตี้กันล้นหลาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »