ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวนอองรี! เวนเกอร์มั่นใจ ชิรูด์ ว่าที่ดาวยิงระดับโลก

สวนอองรี! เวนเกอร์มั่นใจ ชิรูด์ ว่าที่ดาวยิงระดับโลก

Posted 04/05/2015 by goal.com

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ตอบโต้เสียงวิจารณ์ของ เธียร์รี อองรี ที่มีต่อ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โดยมั่นใจว่าดาวยิงเลือดน้หอมมีดีพอจะก้าวขึ้นเป็นกองหน้าระดับโลกในอนาคต

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของสโมสร อาร์เซนอล ยืนยันว่าเขาไม่เห็นด้วยอย่างสิ้นเชิงกับ เธียร์รี อองรี อดีตตำนานดาวยิงของทีมที่วิจารณ์ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ว่ายังไม่ไช่กองหน้าที่ดีพอ

อองรี ปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ Sky Sport เคยออกมาวิจารณ์ ชิรูด์ ว่ายังไม่ใช่กองหน้าที่ดีพอจะพาทีมเป็นแชมป์ และอาร์เซนอลจำเป็นต้องหาดาวยิงคนใหม่มาร่วมทีม ซึ่งล่าสุดเวนเกอร์ได้ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ดังกล่าวแล้ว พร้อมชี้ว่าลูกทีมของเขามีดีพอจะกลายเป็นนักเตะระดับโลกในอนาคต

"ผมคิดว่า ชิรูด์ ทำผลงานได้ดี แต่คุณจะไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้เพราะเขางั้นเหรอ? ผมไม่คิดแบบนั้นนะ" เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมคิดว่า อองรี คิดผิด เรารูดีว่าระบบการทำงานของสื่อยุคใหม่เป็นอย่างไร โดยเฉพาะทีวี ผมรู้วิธีการทำงานของพวกเขา พวกเขาจะทำให้คุณพูดเพื่อเกิดการขัดแย้งขึ้น เพราะมันทำเงินให้พวกเขาได้มาก"

"ผมยอมรับคำวิจารณ์ได้ แต่คอมเม้นท์เรื่องชิรูด์ผมว่ามันผิดไปหน่อย โดยเฉพาะผมเคยได้ยินคำวิจารณ์แบบนี้มาแล้วกับ นิโกลาส์ อเนลก้า, โรบิน ฟาน เพอร์ซี รวมถึงตัว อองรี เองด้วย แต่สุดท้ายทุกคนก็กลายเป็นกองหน้าระดับโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลุ้นขึ้นรองฝูง!จัดชิรูด์บุงยิงฮัลล์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเลือดตราไก่จะลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ที่สู้เพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 4 พ.ค. ศกนี้
  • ไม่ใช้พี่ขอ!ปืนกำลังเจรจายืมตัวมูนีร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เริ่มเปิดฉากเจรจายืมตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังแข้งเลือดกระทิงไม่สามารถก้าวขึ้นมาเบียดตำแหน่งจากแข้งเวิลด์คลาสในทีมได้
  • ไปแน่!คาวานี่ยื่นเรื่องย้ายหนีเปแอสเชแล้ว
    ลือสนั่น เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นเรื่องขอย้ายทีมจาก เปแอสเช แล้ว หลังจากมีข่าวเล่นแบบไม่มีความสุขมานาน คาด อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาแน่ๆ โดยมี แอตเลติโก มาดริด เป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา
  • สิงห์-ปืนส่อแห้ว!กาย่าพร้อมยืดสัญญาค้างคาว
    เชลซี กับ อาร์เซน่อล ส่อแววอดได้ตัว โฆเซ่ กาย่า ฟูลแบ็กดาวโรจน์ บาเลนเซีย ช่วงกลางปีนี้ หลังล่าสุดสื่อตีข่าวแข้งกระทิงปัดย้ายไปฟาดแข้งในพรีเมียรืลีก และเตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ไอ้ค้างคาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »