ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นหน่อย!ผีเสียววืดฮุมเมิ่ลส์ถ้ากุนโดกันย้าย

ลุ้นหน่อย!ผีเสียววืดฮุมเมิ่ลส์ถ้ากุนโดกันย้าย

Posted 05/05/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นหนักว่าจะสอยเป้าหมายแรก ที่สำคัญที่สุดอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมได้มั้ย หลังมีการกะเก็งว่า "เสือเหลือง" อาจรั้งนักเตะไว้ และจะยอมเสีย อิลคาย กุนโดกัน คนเดียวในซัมเมอร์นี้

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสแห้ว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ใช่เพราะมีคู่แข่งปาดหน้า แต่เพราะเจ้าตัวอาจไม่ได้ย้ายทีม เนื่องจาก "เสือเหลือง" ส่ออเค้าว่าจะเสีย อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง "อินทรีเหล็ก" ค่อนข้างแน่นอน และพวกเขาไม่อยากขายผู้เล่นสำคัญออกจากทีมพร้อมกัน

กุนโดกัน ถูกคาดหมายว่าจะย้ายทีมแน่นอน หลังจากสโมสรยืนยันแล้วว่านักเตะไม่ต่อสัญญาที่จะหมดอายุในปีหน้า ซึ่งก็มีหลายทีมที่มีข่าวกับเขา โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ มองหาตัวแทนระยะยาวของ ไมเคิ่ล คาร์ริค

แต่ กุนโดกัน เป็นเพียงหนึ่งในเป้าหมายหลายคนของทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งนอกจากเขาแล้วก็ยังมี ฮุมเมิ่ลส์ กัปตันทีม "เสือเหลือง" ที่ ฟาน กัล อยากได้มาเป็นหัวใจในแนวรับซีซั่นหน้า แต่จากธรรมเนียมปฏิบัติ ดอร์ทมุนด์ ยอมเสียผู้เล่นปีละคนเท่านั้น ตั้งแต่ ชินจิ คางาวะ, มาริโอ เกิทเซ่ และ โรเบิร์ต เลวานดอสฟกี้ ล้วนย้ายกันคนละปี

ด้วยเหตุนี้ หาก กุนโดกัน ย้ายทีม ก็มีแววว่าพวกเขาจะรั้ง ฮุมเมิ่ลส์ เอาไว้ แต่ ยูไนเต็ด ใช่ว่าจะไม่มีโอกาส เพราะซัมเมอร์นี้ มีสิ่งแปลกแตกต่างจากปีก่อนๆ คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็จะไม่อยู่เป็นโค้ชของ ดอร์ทมุนด์ อีกต่อไป ทำให้อาจไม่มีใครรั้ง ฮุมเมิ่ลส์ เอาไว้ได้ ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ว่าที่โค้ชคนใหม่ ก็อาจจะอยากสร้างทีมในแบบฉบับของเขา และยินดีให้นักเตะย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเหน็บแฟนสิงห์ความแตกต่างฉลอง3แชมป์
    แฟนบอลเชลซีอารมณ์อิ่มเอิบชื่นมื่นกับความสำเร็จของทีมตัวเองที่คว้าแชมป์ลีกมาครอง จัดแจงทำเสื้อเชิดชู "เชลซี 3 แชมป์" ซึ่งคงไม่มีใครว่า ถ้าหากเอาไม่เอาถ้วย "ยูธ คัพ" มานับด้วย จนทำให้แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อารมณ์บ่จอย เอาภาพแห่ 3 แชมป์ของแท้ปี 1999 มาโพสต์เหน็บแนมประกบ
  • สปอนเซอร์ปืนแปลก!ทำคลิปนางแบบทาตัวเป็นชุดผีเฉย
    คนใหญ่คนโตของ อาร์เซน่อล อาจจะสับสนสุดๆ เมื่อ โบด็อก หนึ่งในสปอนเซอร์ของพวกเขา ดันเหมือนจะช่วยโปรโมต แมนฯ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีก ด้วยการให้นางแบบมาเต้นในสภาพที่ทาตัวเป็นชุดแข่งที่อ้างว่าเป็นเสื้อแบบใหม่ของ "ปีศาจแดง" เสียอย่างนั้น
  • มาต้าเร้าผีรีบเค้นฟอร์มทำประตู
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้รีบคืนฟอร์มเก่งในด้านการทำประตูโดยไว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เท้าบอดมา 3 นัดติดต่อกัน พร้อมหวังว่าทีมจะกลับมาได้โดยเร็วหลังแพ้มา 3 เกมรวด
  • ผีพร้อมทุ่ม18.5ล้านป.ดึงการายอุดแนวรับ
    เอเซเกล การาย กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ กลายเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัวเสริมแนวรับไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พิจารณา หวังใจอ่อนยอมปล่อยอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »