ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์เลอร์กระตุ้นปืนดึงเช็กเฝ้าเสา

พาร์เลอร์กระตุ้นปืนดึงเช็กเฝ้าเสา

Posted 06/05/2015 by siamsport

 

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล แนะทางสว่างให้ทีมเก่าว่าควรดึง ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมเก๋าจาก เชลซี มาเสริมทัพ ระบุเป็นนายทวารชั้นดี แถมมีประสบการณ์เพียบ ซึ่งเป็นประโยชน์กับ "เดอะ กันเนอร์ส" แน่นอน

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นต้นสังกัดเก่าควรจะเซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูสำรองจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของ นายทวารวัย 32 ปี เริ่มไม่แน่นอนสำหรับช่วงปีสุดท้ายของสัญญา เนื่องจากเจ้าตัวโดน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยอดโกล์มือกาวทีมชาติเบลเยียม แย่งมือ 1 ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปแล้ว โดยช่วงที่ผ่านมา เช็ก ตกเป็นข่าวกับหลายๆ สโมสรรวมทั้ง อาร์เซน่อล และ อินเตอร์ มิลาน ด้วย

พาร์เลอร์ เผยว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ควรดึง เช็ก มาเฝ้าเสา เนื่องจาก 2 นายทวารปัจจุบันของทีมทั้ง วอยเชียค เชสนี่ และ ดาวิด ออสปิน่า  ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ "สถานการณ์ของผู้รักษาประตูจำเป็นต้องมองหานักเตะใหม่ วอยเชียค เชสนี่ ยังต้องพัฒนา ส่วน  ดาวิด ออสปิน่า ได้รับโอกาสของเขาแล้ว แต่คุณยังต้องการผู้รักษาประตูระดับโลกแท้ๆ ด้วย"

"แน่นอนว่า ปีเตอร์ เช็ก อาจจะมีประโยชน์กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาเป็นผู้รักษาประตูในแบบที่คุณกำลังมองหา เขามีประสบการณ์ และเต็มไปด้วยคุณภาพ ส่วนเรื่องอายุก็กำลังดีเพราะโกล์เป็นตำแหน่งที่สามารถเล่นได้นานกว่าพวกนักเตะ" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้ม!บาร์ซ่าพร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อเปโดร
    อาร์เซน่อล แอบยิ้ม กับโอกาสไล่ล่า เปโดร โรดริเดซ มาร่วมทัพ หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า พร้อมรับฟังข้อเสนอ และยินดีขายออกไปหากได้ค่าตัวมากพอ โดยคาดว่างานนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมทุ่มถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • สิงห์ชั่งใจทุ่ม30ล้านปอนด์สู่ขอสโตนส์
    เดลี่ เมล ตีข่าว เชลซี กำลังชั่งใจที่จะทุ่มเงินมหาศาลกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน ที่ยังเหลือสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีก 3 ปี มาร่วมทัพ เป็นกำลังสำคัญในอนาคตระยะยาว
  • หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว! กูนเนอร์สชอบใจเวงเกอร์ตัดผมใหม่
    ลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม! แฟนบอลไอ้ปืนใหญ่ทวีตข้อความดี๊ด๊าหลังได้เห็นกุนซือชาวเฟร้นช์แมนตัดผมใหม่แฟนบอลอาร์เซนอลหลายราย โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คแสดงความชอบอกชอบใจหลังเห็น อาร์แซน เวงเกอร์ ตัดผมใหม่ในเกมเกมบุกพิชิต ฮัลล์ ซิตี้ 1-3 เมื่อคืนนี้
  • เจ๋งจริง!อเล็กซิสทาบสถิติอองรีซัดเกิน20ตุงซีซั่นแรก
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติชิลี เป็นนักเตะคนแรกของ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่ เธียร์รี่ อองรี ที่ซัดได้เกินกว่า 20 ประตูในซีซั่นแรกกับสโมสร หลังเพิ่งทำ 2 ประตูช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมมันเดย์ไนท์ จนทำให้ยอดรวมทั้งหมดเป็น 24 ประตูแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »