ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก่อนชี้ชะตา!สื่อจีนยกบุรีรัมย์เป็นต่ออาร์แอนด์เอฟ

ก่อนชี้ชะตา!สื่อจีนยกบุรีรัมย์เป็นต่ออาร์แอนด์เอฟ

Posted 06/05/2015 by goal.com

 

เหยี่ยวข่าวจากจีนยกตัวแทนจากไทยมีภาษีดีกว่าทีมจากประเทศของเขาที่จะเป็นฝ่ายชนะ หลังเกมนี้ไร้ความหมายต่อ อาร์แอนด์เอฟ เพราะตกรอบไปแล้ว

เหลียง ยี ฮุย ผู้สื่อข่าวจาก กวางตง ทีวี ให้ความเห็นว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีภาษีดีกว่าที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 หลังทีมจากประเทศของเขาเตรียมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเนื่องจากตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"สิงห์บลูแดนมังกร" หมดสิทธิ์ลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์หลังจากเปิดบ้านพ่าย กัมบะ โอซากา 5-0 เมื่อเกมที่ผ่านมาทั้งยังขาดสามแกนหลักอย่าง จาง เย่า ยุน กองหลังกัปตันทีม , เจียง จื่อเผิง แบ็คซ้าย และกองหน้า ฉาง เฟ่ยหยา รวมถึงดาวยิงอย่าง อับดุรรอซัค ฮัมดัลลอฮ์ และ หลิว เตี่ยนจ๋อ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย

"ผมเชื่อว่าบุรีรัมย์จะสามารถผ่านเข้าสู่รอต่อไปได้ เพราะกวางโจวนั้นไม่ได้โฟกัสอะไรในเกมนี้แล้ว และแน่นอนว่าพวกเขาจะเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งลงสนาม" เหลียง ยี ฮุย ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย

"ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะหลังจบเกมนี้ทีมยังมีโปรแกรมต้องเล่นทั้งในบอลลีกและบอลถ้วย ซึ่งกวางโจวต้องออกไปเยือนทังสองนัด เพราะฉะนั้นเกมนี้ไม่น่าจะมีความหมายและพวกเขาก็คงไม่เสียใจถ้าหากจะแพ้เกมนี้"

เหยี่ยวข่าวจากจีนกล่าวต่อ "ส่วนบุรีรัมย์ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีประสบการณ์มากมายในฟุตบอลถ้วยนี้ พวกเขามีพลัง,ความแข็งแกร่งและความเร็ว อีกทั้งเกมนี้น่าจะได้เปรียบทั้งเรื่องสภาพอากาศรวมถึงการเล่นเป็นเจ้าบ้าน"

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม วันนี้เวลา 17.15 น. โดยต้องทำผลงานให้ดีกว่า กัมบะ โอซากา ที่เผชิญหน้ากับ ซองนัม เอฟซี ซึ่งเตะในเวลาเดียวกันเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งที่สอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »