ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตาขาว!ฟลอยด์แรงส์ด่าปาเกียวแพ้ไม่รู้จักแพ้

ตาขาว!ฟลอยด์แรงส์ด่าปาเกียวแพ้ไม่รู้จักแพ้

Posted 08/05/2015 by siamsport

    

 

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยลุงแซม สงสัยพร้อมรับมือกระแสสังคมก่นด่าระลอกใหม่ หลังบันทึกเทปรายการทีวี ด่า แมนนี่ ปาเกียว เป็นชุดว่า ขึ้แพ้ชวนตี แพ้ไม่รู้จักแพ้ และขี้ขลาดตาขาว เอาเรื่องเจ็บไหล่มาอ้าง ทั้งที่ตอนชกก็ไม่เห็นแสดงอาการ แถมปล่อยหมัดรวดเร็ว หนักหน่วงตามปกติ พร้อมยืนยัน ณ เวลานี้ เปลี่ยนใจไม่ขอลุ้นเรื่องรีแมตช์แล้ว เพราะหมดศรัทธา

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แชมป์โลกไร้พ่ายชาวอเมริกัน สร้างประเด็นใหม่ขึ้นมาอีกแล้ว ระหว่างบันทึกเทปรายการทีวีกับ "โชว์ไทม์" โดยบอกว่า เขาไม่คิดรีแมตช์กับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยขวัญใจมหาชนชาวตากาล็อก เพราะไม่มีประโยชน์อะไร แถมด่าเป็นชุดว่า ปาเกียว เป็นพวกขี้แพ้ชวนตี ขี้ขลาดตาขาว อีกทั้งยังยกเอาปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่มาอ้าง ทั้งที่ตอนชกกันดูคล่องแคล่ว และหนักหน่วงดี

เมย์เวทเธอร์ ไปบันทึกเทปรายการกับทาง "โชว์ไทม์" เนตเวิร์กทีวีที่เขามีสัญญาขึ้นชกด้วย เมื่อวันอังคารที่ 5 พ.ค. ก่อนที่เทปจะถูกเอามาออกอากาศในคืนวันเสาร์ ต่อจากการฉายเทปรีเพลย์ไฟต์หยุดโลก ที่เขาเอาชนะคะแนน ปาเกียว อย่างเป็นเอกฉันท์

ต่อคำถามว่า เขาเชื่อมั้ยว่า ปาเกียว ชกได้ไม่เต็มที่เพราะเจ็บไหล่ขวา ที่ตอนนี้ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว เมย์เวทเธอร์ บอกกับ จิม เกรย์ พิธีกร ว่า "ไม่ใช่แน่ ข้ออ้างๆ ทั้งเพ เขาเร็วมาก หมัดซ้ายเขาเร็วมาก หมัดขวาก็เร็ว เขาปล่อยหมัดทั้ง 2 ข้างอย่างรวดเร็ว และหนักหน่วง ผมไม่เชื่อ และผมไม่อยากให้คนอื่นเชื่อด้วย เขาแพ้ เขารู้ว่าตัวเองแพ้ เรื่องนี้ทำเอาผมหมดศรัทธาในตัวเขาเยอะเลย"   

ส่วนประเด็นเรื่องการรีแมตช์ ซึ่งหน้าก่อนนี้ เมย์เวทเธอร์ เคยส่งข้อความถึง สตีเฟ่น เอ. สมิธ แห่ง อีเอสพีเอ็น บอกว่าเขายินดีเสมอนั้น ตอนนี้เขาเปลี่ยนใจแล้ว "ใช่ แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจแล้ว ณ เวลานี้นะ ไม่เอาแล้ว เพราะว่าเขาขี้แพ้ชวนตี และยังขี้ขลาดตาขาวด้วย ถ้าคุณแพ้ ก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ และบอกว่า - เมย์เวทเธอร์ คุณเป็นนักชกที่เก่งกว่า- สิ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมทองโดนอูจิยาม่าน็อกยก2ชวดแชมป์WBA
    สองนักชกไทยไปไม่ถึงดวงดาวทั้งคู่ จอมทอง ชูวัฒนะ พลาดท่าโดนทากาชิ อูจิยาม่า ยิงขวาตรงใส่หน้าโป้งเดียวร่วงแพ้น็อกไปในช่วงต้นยกสองในการชกชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวตสมาคมมวยโลก(ดับเบิ้ลยูบีเอ) ส่วน ขวัญไทย ศิษย์หมองเส็ง โดน เรียวอิจิ ทากาชิ ไล่ตะบันโดน 5นับก่อนแพ้ทีเคโอไปในยกที่ 8 ในการชกชิงแชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวตสมาคมมวยโลก(ดับเบิ้ลยูบีเอ)ณ สังเวียน โอตะ ซิตี้ กรุงโตเกียว ประเทศ ญึ่ปุ่นวันพุธที่ 6พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ชาราโปว่าต้อนดูเก้เข้ารอบ3มูตัว
    มาเรีย ชาราโปว่า ยอดนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย มือ 3 รายการ มูตัว มาดริด โอเพ่น ตบเท้าเข้าสู่รอบ 3 ได้อย่างง่ายดาย หลังไล่อัด มาเรียน่า ดูเก้ คู่แข่งจากโคลอมเบีย สบายๆ 2-0 เซต ขณะที่ เปตร้า ควิโตว่า มือ 4 ก็ลิ่วเช่นกัน
  • หรือแค่บังเอิญ!สื่อจับผิดใบคะแนนกับมุมสวนทาง
    ชักมีกลิ่น!สื่อเมืองผู้ดีตั้งข้อสงสัยศึกดรีมไฟต์ ที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ เอาชนะคะแนน แมนนี ปาเกียว นักมวยชาวฟิลิปปินส์ ไปแบบเอกฉันท์ มีความผิดปกติในใบให้คะแนนของกรรมการ
  • บิงแฮมแชมป์สนุกเกอร์โลก!สอยเมอร์ฟี่18-15
    สจ๊วร์ต บิงแฮม นักแม่นคิวชาวอังกฤษ คิวร้อนแรงเร่งแซง ฌอน เมอร์ฟี่ เพื่อนร่วมชาติหลังจากที่เป็นฝ่ายตามหลังผงาดแชมป์สนุกเกอร์โลกหนแรกในชีวิต สำเร็จ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »