ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯเชื่อเรือใบไล่จี้บาร์ซ่าได้ใน5ปี

เปเยฯเชื่อเรือใบไล่จี้บาร์ซ่าได้ใน5ปี

Posted 09/05/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อทีมสามารถลดช่องว่างจาก บาร์เซโลน่า ได้ภายใน 5 ปี หลัง "เรือใบสีฟ้า" ถูก "เจ้าบุญทุ่ม" สอนบอลตลอดหลายครั้งที่เจอกัน แต่ยอมรับพวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีมเพื่อไปถึงระดับนั้น

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดสามารถที่จะลดช่องว่างลงจาก "เจ้าบญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ได้ภายในระยะเวลา 5 ปี

ยอดทีมแห่งกาตาลันเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 4 ครั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และพวกเขาก็ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ลา ลีกา อยู่ด้วย แต่ เปเยกรินี่ เชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" มาถูกทางแล้ว และจะสามารถขยับเข้าใกล้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ในอีกไม่กี่ปีนี้

"ฤดูกาลนี้เราได้เห็น บาร์เซโลน่า ที่เราเคยเห็นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอีกครั้ง แต่มันเป็นสิ่งที่เราสามารถพยายามทำเพื่อลดช่องว่างลงได้ ผมแน่ใจว่าเราจะทำมันได้เร็วกว่า 5 ปี" เปเยกรินี่ กล่าว

เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และทีมของ เปเยกรินี่ ก็ตามหลังถึง 13 คะแนน และจำเป็นต้องสู้กับ อาร์เซน่อล เพื่อตำแหน่งที่ 2 ขณะที่ บาร์ซ่า นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ในเวลานี้ และกุนซือชาวชิลีก็ยอมรับว่า การไปถึงระดับของ "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นต้องมีนักเตะอย่าง ลิโอ เนล เมสซี่ ที่ซัดไปแล้ว 53 ประตูในซีซั่นนี้

"อันดับแรก เราจำเป็นต้องหา เมสซี่ อีกคน เขาสร้างความแตกต่าง ไม่ต้องสงสัยเลย เช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด แต่เมื่อปีที่แล้ว บาร์เซโลน่า ไม่ได้แชมป์อะไร เมสซี่ เป็นนักเตะสำคัญ แต่ไม่ใช่แค่ เมสซี่ คุณต้องการหลายอย่างรอบตัวเขาเพื่อเป็นทีมที่สำคัญ" เปเยกรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »