ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย!ผีโผล่เต็งจ๋าสอยคาวานี่เสริมแนวรุก

สื่อเผย!ผีโผล่เต็งจ๋าสอยคาวานี่เสริมแนวรุก

Posted 14/05/2015 by siamsport

 

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะสอยตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมคมหอก หลังฟันธงว่าซัมเมอร์นี้แยกทางกันชัวร์ๆ แถมพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้แบบไม่คิดมาก เพราะหารออกมาแล้วตกสัปดาห์ละจิ๊บๆ 120,000 ปอนด์ เท่านั้น

"เมโทร" เว็บข่าวเมืองผู้ดี ตีข่าวทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดขึ้นมาเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ หลังเชื่อกันว่า นักเตะจะเดินเรื่องเพื่อย้ายทีมอย่างแน่นอนซัมเมอร์นี้

หัวหอกอุรุกวัย เพิ่งย้ายจาก นาโปลี มาเล่นกับ เปแอสเช ซีซั่นที่แล้ว (2013-14) แต่ช่วงเวลาที่ ปารีส เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยเฉพาะเรื่องบทบาทในสนาม ที่ถูกหยิบมาพูดถึงตลอดว่า เขาไม่พอใจกับการถูกโยกออกมาเล่นริมเส้น เพื่อสนับสนุน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักเตะระดับเจ้าพ่อของทีม ถึงขั้นมีปัญหาขัดแย้งกับ โลร็องต์ บล็องก์ อยู่เนืองๆ

ด้วยเหตุนี้ คาวานี่ จึงมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง โดยเฉพาะการย้ายมาเล่นใน อังกฤษ ซึ่งมี ยูไนเต็ด ถูกโยงหาที่สุด เนื่องจากกองหน้าเป็นตำแหน่งที่ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องคิดว่าจะเอายังไงกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เหลือสัญญาปีเดียว และฟอร์มตก แถมเจ็บบ่อย ส่วนอีกคนอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา ตอนนี้เหลือแต่ชื่อ และมีคำถามว่าจะใช้ออปชั่นซื้อขาด พร้อมความหวังว่านักเตะจะคืนฟอร์มเก่ง หรือไม่

รายงานข่าวอ้างว่า ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ หัวหอกเจ้าของฉายา "เอล มาทาดอร์" ที่ซีซั่นนี้ ลงสนาม 49 นัด ยิงไป 28 ประตู เท่าเดิมคือปีละ 5.75 ล้านปอนด์ (ราว 287 ล้านบาท) หรือคำนวนออกมาตกสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วจ้า!เดอปายถึงอังกฤษก่อนตรวจร่างกายผี
    เมมฟิส เดอปาย ว่าที่ปีกตัวใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด บินมาเมืองผู้ดี เพื่อร่วมโปรโมตรองเท้าสตั๊ดใหม่ของ อันเดอร์ อาร์มอร์ คาดใช้เวลาในช่วงนี้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ไปพร้อมๆ กันด้วย
  • ราชันว่าไง!ปืนจ้องงาบอิสโก้เสริมแกร่ง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังที่จะกระชากตัว อิสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 45 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • สุดมั่น!เดอปายเชื่อเป็นยอดแข้งโลกได้ชัวร์
    เมมฟิส เดอปาย ว่าที่แข้งป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจสุดๆ สามารถยกระดับตัวเองเป็นยอดนักเตะของโลกได้ พร้อมรับตื่นเต้นเหลือเกินที่จะได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก
  • คิงโคลเชื่อฟัลเกายังเป็นเสือร้าย-ลุ้นอยู่ผีต่อ
    แอนดี้ โคล หัวหอกตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้น "ปีศาจแเดง" ให้โอกาส ราดาเมล ฟัลเกา อยู่พิสูจน์ตัวเองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากผลงานแย่ และมีกระแสว่าอาจโดนส่งกลับ โมนาโก เชื่อ ฟัลเกา ยังมีวิญญาณเพชฌฆาต และการบาดเจ็บไม่ทำให้ โคตรดาวยิงระดับนี้ กลายเป็นนักเตะห่วยๆ ในทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »