ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โจเซฟีน สกรีเวอร์" บิกินี่เซ็กซี่ สไตล์โบฮีเมี่ยน

"โจเซฟีน สกรีเวอร์" บิกินี่เซ็กซี่ สไตล์โบฮีเมี่ยน

Posted 16/05/2015 by สยามบันเทิง

สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสไตล์โบฮีเมี่ยนทั้งหลาย น่าจะชอบแฟชั่นบิกินี่ชุดนี้ของนางแบบสาวชาวเดนมาร์ก โจเซฟีน สกรีเวอร์ ที่ทำให้รู้ว่า แม้แต่ชุดบิกินี่ เราก็สามารถแต่งให้ดูเซอร์ๆ เท่ๆ และเซ็กซี่สไตล์โบฮีเมี่ยนได้เช่นกัน แต่สำหรับหนุ่มๆ คงไม่ได้ชอบดูนางแบบสาววัยเพียง 22 ปีผู้นี้ที่ชุดบิกินี่แน่ๆ


            

 ความสวยเซ็กซี่ของโจเซฟีน เป็นที่ยอมรับในวงการนางแบบโลก เพราะนอกจากจะเป็นนางแบบให้วิคตอเรียส์ ซีเคร็ทแล้ว เธอยังเคยผ่านงานถ่ายแบบให้แบรนด์ดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกุชชี่, ดีเคเอ็นวาย, ไมเคิล คอร์ส และอื่นๆ อีกมากมาย

           

 แม้หุ่นจะดูเล็กและเพรียวลม แต่ถึงกระนั้น หุ่นที่สูงถึง 180 เซนติเมตรของโจเซฟีน ก็มีสัดส่วนโค้งเว้าในแบบที่อวบในส่วนที่ควรอวบ เป็นความเซ็กซี่แบบน่ารักๆ ที่ชวนติดตาม จนต้องยกตำแหน่งบิกินี่สุดเซ็กซี่ประจำฉบับนี้ให้เธอไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไอ ชิโนซากิ" สาวปลาดิบฟินสุโค่ย
    หลังจากชมสาวตะวันตกกันมาเยอะแล้ว วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาทางเอเชียบ้าง เมื่อ ไอ ชิโนซากิ โชว์ความน่ารักน่าชังด้วยการสวมบิกินีตัวจิ๋ว พร้อมอวดสัดส่วนอวบอิ่มที่แทบรั้งไม่อยู่ ตรงคอนเซ็ปต์หน้าประถมนมมหา"ลัยเป๊ะเลย
  • โชว์ของ ‘ลูกตาล’ เซลฟี่ สุดวาบหวิว
    ทำเอาฮือฮาทั้งโลกโซเชียล เมื่อมีภาพหลุดเซลฟี่บนเตียงของดารารุ่นใหญ่ อย่าง “ลูกตาล” ชโลมจิต จันทร์เกตุ ว่อนเน็ต กับท่าทางอิริยาบถบนเตียงในชุดนอนสุดวาบหวิว โชว์เนื้อหนังมังสาอันเร่าร้อน แถมยังอวดหน้าอกสุดอึ๋ม ที่หลายคนเห็นแล้วต้องร้องซี้ดไปตามๆ กัน
  • อันตรายไหม ถ้าจะโกนขนเพชร
    เมื่อพูดถึงขนในที่ลับ หรือขนเพชร คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเมื่อเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์แล้ว น้องชายและน้องสาวก็ย่อมมีขนโผล่พ้นผิวหนังขึ้นมาเป็นธรรมดา แต่ด้วยเหตุผลนานาประการ ไม่ว่าจะเป็น อยากตกแต่งทรงเพราะตามแฟชั่น , ความสุขส่วนตัว , เพิ่มความมั่นใจเมื่อใส่ชุดว่ายน้ำ ฯลฯ ก็เกิดความคิดอยาก "โกน" ขึ้นมา ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกต่อในประเด็นที่ว่า "ถ้าเราจะโกนเจ้าขน หยิกๆ ฟูๆ บนพื้นที่นาผืนน้อยนี้ จะมีผลอะไรกับน้องสาว-น้องชายไหม ??? "
  • ‘แพร์’เขิน บิกินี่เข้าวิน เหตุก้นใหญ่
    นางแบบสาว แพร์-อลิตา พลาดบิกินี่เข้าวิน ในงานแฟชั่นโชว์ ไม่อาย ลั่นมั่นใจ ก้นฟิตแอนด์เฟิร์ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »