ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดผิดหวังหงส์อำลาสตีวี่จีในบ้านไม่สวย

บีร็อดผิดหวังหงส์อำลาสตีวี่จีในบ้านไม่สวย

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ผิดหวังที่นักเตะในทีมเล่นกันได้ย่ำแย่ในเกมสุดท้ายที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนเก่งจะได้เล่นใน แอนฟิลด์ จนต้องพ่าย พาเลซ 1-3 ชี้แฟนๆ สั่งลา เจอร์ราร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมรับซัมเมอร์นี้เขาต้องทำงานหนักในด้านการเสริมทัพ

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาเพื่อเป็นการสั่งลา สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมกับการลงเล่นนัดสุดท้ายใน แอนฟิลด์ ได้ หลังจากที่พวกเขาแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นนำก่อนจากผลงานของ อดัม ลัลลาน่า ในนาทีที่ 26 แต่ทีมเยือนกลับรัวทีเดียว 3 ลูกรวดจาก เจสัน พันเชียน ในนาทีที่ 43, วิลฟรีด ซาฮา ในนาทีที่ 60 และ เกล็นน์ เมอร์เรย์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ "หงส์แดง" มี 62 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 37 นัด

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "วันนี้เราไม่ได้มอบความเป็นธรรมให้ สตีเว่น สตีเว่น ได้รับการสั่งลาที่ยอดเยี่ยม และเขาทุ่มเทเต็มที่จนถึงท้ายที่สุด เขาเป็นคนที่คอยผลักดันเราไปข้างหน้าในเกมนี้ และผมคิดว่าเสียงเชียร์มันสุดยอดมาก ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่คาดกันอยู่แล้วว่าจะเกิดขึ้น มันถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา และสำหรับครอบครัวของเขา แต่แน่นอนว่าผลการแข่งขันกับฟอร์มมันน่าผิดหวังสุดๆ"

 กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเสริมว่าทีมของเขามีงานหนักรออยู่กับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ "ช่วงที่ผมทำงานที่นี่เราต้องเสียนักเตะ 2 คนที่ลงเล่นให้ทีมไป 700 นัด เริ่มแรกก็ เจมี่ คาร์ราเกอร์ แล้วตอนนี้ก็เป็น สตีเว่น พวกเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรนี้ และคุณต้องมาเสียนักเตะระดับโลกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ไปด้วย นี่ถือเป็นความท้าทายสำหรับเรา แต่เราต้องก้าวขึ้นมาสู้กับมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพราะใจใกล้กัน! เดอะค็อปคูเวตบินมาสั่งลาเจอร์ราร์ดถึงแอนฟิลด์
    แม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นใจแต่วันอำลา เจอร์ราร์ด ที่แอนฟิลด์ยังคงยอดเยี่ยม โดยมีสองแฟนบอลชาวคูเวตลงทุน เดินทางกว่า 6 พันกิโลฯเพื่อมาเป็นสักขีพยาน
  • อำลาเจิดกร่อย!หงส์เซ็งพาเลซบุกเด็ดปีกหัก3-1
    แมตช์อำลา "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ในการเตะที่สนามแอนฟิลด์ไม่สวยหรูอย่างที่กองเชียร์คิด เมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่าย "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 1-3 มี 62 แต้มเท่าเดิม รั้งที่ 5 ต้องไปวัดพื้นที่โควตา ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในนัดสุดท้าย เนื่องจาก สเปอร์ส และ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 6 กับ 7 ตามหลังเพียง 1 และ 2 แต้มตามลำดับ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที...
  • หงส์เผยหนังสือโปรแกรมอำลาเจิดเกมพาเลซ
    น่าสะสมจริงๆ สำหรับเหล่า "เดอะ ค็อป" เมื่อ ลิเวอร์พูล ออกหนังสือโปรแกรมเกม พรีเมียร์ลีก นัดพบ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ โดยหน้าปกเป็นรูปของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่จะวาดลวดลายใน แอนฟิลด์ เป็นนัดสุดท้าย พร้อมข้อความขอบคุณอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ
  • เวนเกอร์ยกสตีวี่จีแข้งจงรักภักดีหงส์แดง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง อาร์เซน่อล ขอร่วมด้วยช่วยกันสรรเสริญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โคตรกองกลาง ลิเวอร์พูล โดยยกย่องเป็นนักเตะที่จงรักภักดีกับสโมสรสุดๆ เนื่องจากปฏิเสธโอกาสที่จะไขว่คว้าความสำเร็จส่วนตัว เพื่ออยู่ร่วมกับทีมอันเป็นที่รัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »