ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตบสาวบินลุยศึกเอเชียแล้ว-กัปตันกิ๊ฟหวังติด1ใน3

ตบสาวบินลุยศึกเอเชียแล้ว-กัปตันกิ๊ฟหวังติด1ใน3

Posted 18/05/2015 by siamsport

  

 

นักตบสาวไทยออกเดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 614 เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 ที่เมืองเทียนจิน ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 20-28 พ.ค.58 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

นักวอลเลย์บอลหญิงที่เดินทางไปครั้งนี้ประกอบด้วยประกอบด้วย อัจฉราพร คงยศ, มลิกา กันทอง, นุศรา ต้อมคำ, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, พรพรรณ เกิดปราชญ์, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, หัตถยา บารุงสุข, อรอุมา สิทธิรักษ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, ปิยะนุช แป้นน้อย, วรรณา บัวแก้ว, จรัสพร บรรดาศักดิ์, ชัชชุอร โมกศรี, พิมพิชยา ก๊กรัมย์

"กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เผยว่า สำหรับนัดแรกที่จะเจอกับไต้หวัน ถือว่าไม่หนัก คงผ่านได้ไม่อยาก แต่เราก็ไม่ประมาท ตอนนี้ทุกคนพร้อมแน่นอนว่าเราอยากจะป้องกันแชมป์ให้ได้ แต่คงไม่ง่าย โดยส่วนตัวตั้งเป้าต้องทำผลงานติดอันดับ 1 ใน 3 เพื่อให้ได้สิทธิ์ไปเล่นรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016

โปรแกรมรอบรอกของทีมชาติไทยมีดังนี้ 20 พ.ค. พบไต้หวัน เวลา 13.00 น., 21 พ.ค. พบ ฮ่องกง เวลา 11.00 น. และ 22 พ.ค. พบ ศรีลังกา เวลา 15.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักกีฬาเซ็กซี่คาดไม่ถึง
    ในโลกของกีฬา มีสาวงามเกิดขึ้นในกีฬาดังๆมากมายทั้งในวงการกอล์ฟ ฟุตบอล เทนนิส และอื่นๆ แต่ก็ยังมีนักกีฬาในประเภทอื่นๆอีกมากมาย ที่มีทั้งความสวยและความเก่งในเวลาเดียวกัน
  • เอสปาน่าแรงนำเดี่ยวสวิงเอสปันญ่าฯ
    เอดูอาร์ด เอสปาน่า ก้านเหล็กเลือดเฟร้นช์ ปลื้มสุดๆ หลังฟอร์มระเบิดเก็บสกอร์รวมสองวัน 7 อันเดอร์พาร์ พุ่งนำเดี่ยวรายการ โอเพ่น เด เอสปันญ่า ที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน ริคาร์โด้ กอนซาเลซ โปรอาร์เจนไตน์ ระรื่นผลงานแจ่มตามผู้นำแค่สโตรกเดียว
  • เซเรน่าถอนตัว,มาเรียลิ่วหวดรอบ3อินเตอร์ฯ
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน มือ 1 รายการ อินเตอร์นาซิโอนาลี บีเอ็นแอล ดิตาเลีย จบเส้นทางแค่รอบ 3 หลังขอถอนตัว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวไหล่ขวา ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า และ ซิโมน่า ฮาเล็ป ต่างไม่พลาดเก็บชัย ลิ่วสู่รอบก่อนรองฯ สำเร็จ
  • น้องเทนนิส พาณิภัค คว้าแชมป์เทควันโดโลก 2015
    น้องเทนนิส พาณิภัค โชว์ฟอร์มร้อนแรงทะลุถึงรอบชิง ก่อนจะคว่ำคู่แข่งจากยูเครน คว้าแชมป์เทควันโดชิงแชมป์โลก 2015 ส่วน เล็ก ชนาธิป พลาดตกรอบ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »