ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหลือเชื่อ! ทีมลีกน้ำหอมรัวสามเม็ดทดเจ็บแซงคว้าชัยปาฎิหาริย์

เหลือเชื่อ! ทีมลีกน้ำหอมรัวสามเม็ดทดเจ็บแซงคว้าชัยปาฎิหาริย์

Posted 18/05/2015 by goal.com

 

ทีมดิวิชันสามเมืองน้ำหอมสร้างปาฎิหาริย์สุดเหลือเชื่อ เมื่อเป็นฝ่ายตามหลังถึงสองประตูหลังจบ 90 นาที แต่กลับมาพลิกล็อคคว้าชัยและได้เลื่อนชั้นในที่สุด

เรด สตาร์ สโมสรในดิวิชันสามของฝรั่งเศส พลิกกลับมาเป็นฝ่ายเอาชนะ  Fréjus St-Raphaël  ได้อย่างเหลือเชื่อในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้พวกเขาการันตีคว้าอันดับสามและเลื่อนชั้นไปเล่นในลีกเดอซ์ได้แบบสุดปาฎิหาริย์

ทีมจากเมืองหลวงฝรั่งเศสต้องการ 3 คะแนนในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อการันตีการได้เลื่อนไปเล่นในดิวิชันสอง ฝรั่งเศส ฤดูกาลหน้า ทว่ากลับต้องเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 3-1 เมื่อสิ้นสุด 90 นาที หลังจากที่ ถูกเจ้าบ้านยิงประตูทิ้งห่างในนาทีที่ 90

อย่างไรก็ดี ทางด้านจ่าฝูงของลีกอย่างเรด สตาร์ กลับสร้างปาฎิหาริย์พลิกล็อคสุดเหลือเชื่อ เมื่อทำได้ถึง 3 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนจะคว้าชัย 4-3 และได้เลื่อนชั้นไปเล่นในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้วในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับคู่คงวินห์! มิอุระเล็งดันเมสซีเวียดนามฟัดไทยคัดบอลโลก
    นายใหญ่ของทัพดาวทองเปรยว่าเขาอาจจะจับกองหน้าตัวเก่งของทีมยู 23 ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่คู่กับเล คง วินห์ ในเกมปะทะกับทีมชาติไทยในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดแรก
  • เท่อ่ะ! ลียงตัดต่อคลิปเปิดตัวชุดแข่งใหม่สุดเฟี้ยว
    โอลิมปิก ลียง เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2015-16 ออกมาให้แฟนบอลได้ยลโฉมแล้ว พร้อมคลิปเปิดตัวสุดเฟี้ยว
  • ไว้ลาย!ชูลี่โชว์ยิงไกลเกือบครึ่งสนามเกมนอกลีก
    ลูโดวิช ชูลี่ อดีตปีกจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 38 ปี ยังคงไว้ลายความเป็นยอดนักเตะและพิสูจน์ว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ หลังล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งซัดไกลกว่าครึ่งสนามในเกมสมัครเล่นลีกแดนน้ำหอม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เฮสกีย์ : โรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี...เพียงปลายเล็บ!!
    อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังคงคิดว่าสตาร์ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ครบเครื่องกว่า แม้คู่แข่งของเขาจะทำผลงานได้น่าประทับใจในระยะหลัง ลิโอเนล เมสซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดแรกของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ บาร์เซโลนา ในเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค แต่อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง เอมิล เฮสกีย์ ยังคงชอบ คริสเตียโน โรนัลโด้ มากกว่า - แต่เพียงปลายเล็บเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »