ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เท่อ่ะ! ลียงตัดต่อคลิปเปิดตัวชุดแข่งใหม่สุดเฟี้ยว

เท่อ่ะ! ลียงตัดต่อคลิปเปิดตัวชุดแข่งใหม่สุดเฟี้ยว

Posted 14/05/2015 by goal.com

 

โอลิมปิก ลียง เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2015-16 ออกมาให้แฟนบอลได้ยลโฉมแล้ว พร้อมคลิปเปิดตัวสุดเฟี้ยว

โอลิมปิค ลียง ยอดทีมแห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ 2015-16 ออกมาให้แฟนๆได้ยลโฉมกันแล้ว ทั้งชุดทีมเหย้าและทีมเยือน โดยสปอนเซอร์หลักยังคงเป็น ฮุนได เช่นเคย

ผู้ผลิตชุดแข่งซีซั่นใหม่ของ ลียง ยังคนเป็นแบรนด์ชื่อดังอย่าง Adidas โดยดีไซน์ยังคงยึดคอนเซ็ปต์เหมือนปี 2014-15 คือเป็นสีขาวและมีลายสีน้ำเงินพาดตรงกลาง แตกต่างเพียงตรงลายพาดกลางตรงหน้าอก ขณะที่ชุดเยือนเป็นสีแดงล้วน แะี่พิเศษคือชุดในฤดูกาลใหม่นี้บริเวณช่วงคอจะมีการเขียนว่า ""Nous sommes l'Olympique Lyonnais" หรือ "เราคือ โอลิมปิค ลียง" ไว้ที่ด้านในด้วย

แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลได้มากที่สุดเห็นจะเป็นคลิปวิดิโอเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่ใช้การตัดต่อได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากคนที่รับชมอย่างล้นหลาม จะเท่และเฟี้ยวแค่ไหนเชิญทุกท่านลองรับชมด้วยตัวเองกันเลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไว้ลาย!ชูลี่โชว์ยิงไกลเกือบครึ่งสนามเกมนอกลีก
    ลูโดวิช ชูลี่ อดีตปีกจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 38 ปี ยังคงไว้ลายความเป็นยอดนักเตะและพิสูจน์ว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ หลังล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งซัดไกลกว่าครึ่งสนามในเกมสมัครเล่นลีกแดนน้ำหอม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เฮสกีย์ : โรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี...เพียงปลายเล็บ!!
    อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังคงคิดว่าสตาร์ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ครบเครื่องกว่า แม้คู่แข่งของเขาจะทำผลงานได้น่าประทับใจในระยะหลัง ลิโอเนล เมสซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดแรกของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ บาร์เซโลนา ในเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค แต่อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง เอมิล เฮสกีย์ ยังคงชอบ คริสเตียโน โรนัลโด้ มากกว่า - แต่เพียงปลายเล็บเท่านั้น
  • ปราสาทติดโผ! เอเอฟซีเผย 10 ลูกยิงยอดเยี่ยม ACL รอบแรก
    ส.บอลเอเชียจัดอันดับ 10 ประตูสุดสวยถ้วยใหญ่สโมสรเอเชียรอบแรก โดยมีลูกยิงของแข้งบุรีรัมย์เป็นหนึ่งในนั้น
  • แนวรุกสุดโหด! ฟ้าขาวเปิดโผ 30 แข้งลุยโคปา อเมริกา
    'ฟ้าขาว' อาร์เจนตินา ประกาศรายชื่อ 30 ผู้เล่นก่อนตัดตัวลุยทัวร์นาเมนต์ใหญ่ของทวีปอเมริกาใต้ช่วงเดือนหน้าออกมา แล้ว โดยสตาร์ชื่อดังต่างติดทัพครบครัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »