ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประทับใจแฟนหงส์!คูตินโญ่ซิวแข้งแห่งปี

ประทับใจแฟนหงส์!คูตินโญ่ซิวแข้งแห่งปี

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ฟาดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมในซีซั่น 2014-15 จากการเลือกของแฟนบอลไปนอนกอด หลังทำผลงานได้โดดเด่น โดยเขายังได้รางวัลอื่นๆ อีก 3 รางวัลด้วย

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม ประจำฤดูกาล 2014-15 ตามการโหวตของแฟนบอล เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คูตินโญ่ เป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนของ "หงส์แดง" ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่นนี้ โดยถึงแม้จะทำประตูในลีกได้เพียง 5 ลูก จากการลงเล่น 34 นัด แต่เขาก็ช่วยสร้างเกมรุกให้ทีมได้เป็นอย่างดี จนทำให้เขาได้รางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว เอาชนะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 กองกลางเพื่อนร่วมทีมไปได้

นอกจากรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการเลือกของแฟนบอลแล้วนั้น แข้งวัย 22 ปี ยังซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของนักเตะในทีมชุดใหญ่, รางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล และรางวัลฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดต้องพิสูจน์!แฟนหงส์เชื่อซีซั่นหน้าแย่อีก
    สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลปลงตก ชี้ชัดซีซั่นหน้าทีมโปรดจะมีผลงานที่แย่ลงไปอีกจากการจัดสำรวจความเห็นของเดลี่ มิเรอร์หนังสือพิมพ์ของอังกฤษเมื่อ 18 พ.ค.
  • สถิติชี้ลอฟเรนกองหลังเก่งสุดพรีเมียร์ฯ
    ซีไอเอเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ หน่วยงานด้านสถิติเกมฟุตบอล ระบุ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ถือเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดที่ใน พรีเมียร์ลีก ตามการทำสถิติของพวกเขา โดยนับจาก 6 ปัจจัย ได้แก่การยิง, การสร้างโอกาส, การเข้าปะทะ, การผ่านบอล, การฟื้นตัว และความเฉียบขาด
  • สื่อแฉ!สเตอร์ลิงเตรียมคุยบีร็อดขอลาหงส์
    บีบีซี สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์เนื้อหอม พร้อมโบยบินทิ้งถิ่นแอนฟิลด์แน่ๆ หลังมีการเผยว่านักเตะเตรียมนัดพบ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ และ เอียน แอร์ ซีอีโอของทีม วันศุกร์นี้ เพื่อยืนยันเจตนารมณ์ต้องการย้ายทีม
  • ไม่ลังเล! เจิดเผยชื่อคนสำคัญกล่อมซบแอลเอ
    สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางขวัญใจแฟนบอลลิเวอร์พูล เผยว่า เดวิด เบ็คแฮม คือบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »