ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม’สายแบ๊ว ขอเซ็กซี่ใสใส แบบเบาเบา

‘โม’สายแบ๊ว ขอเซ็กซี่ใสใส แบบเบาเบา

Posted 21/05/2015 by สยามบันเทิง

“โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ โชว์เซ็กซี่เบา-เบา ขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม พร้อมเผยเรื่องความรักกับ หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว สถานะทรงตัว ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า

“โมชอบแฟชั่นเซตนี้นะคะ เพราะชอบอะไรที่เป็นดีไซน์อยู่แล้ว บวกกับเสื้อผ้า โลเคชั่นซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์ ส่วนเรื่องความเซ็กซี่โมว่าเป็นแบบใสๆ มากกว่า เพราะไม่เคยคิดว่าตัวเองเซ็กซี่เลย แต่พอถ่ายออกมาใช้แสงและเงาช่วย บางภาพก็ใช้ได้อยู่นะ (ยิ้ม) ตอนหนังสือติดต่อมาก็เป็นกังวลนะ เพราะส่วนตัวไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างตัวเอง กลัวว่าหนังสือจะผิดคอนเซปต์ไป แต่พอช่างภาพกับทีมงานต้องการแค่อารมณ์ เราเลยจัดเต็มค่ะ แต่คิดว่าเอาดีทางด้านเซ็กซี่คงยาก อาจจะเป็นเพราะโมตัวเล็กเหมือนเด็ก เลยขอเป็นแบบน่ารักเซ็กซี่ใสๆ ดีกว่า”

อย่างไรก็ตามสาว “โม-มนชนก” กล่าวในส่วนเรื่องความรักว่า “เรื่องของความรักก็เรื่อยๆ ค่ะ เราสองคนไม่ได้กะเกณฑ์อยู่แล้ว ว่าต้องเป็นอะไร สถานะอะไร ว่างก็มาเจอกัน มาพูดคุยกันมากกว่า แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่า (ยิ้ม) ต่างคนต่างงานยุ่งค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โยโกะ ทาคาโน่"อดีตเซ็กซี่สตาร์อ้อน ของานหารายได้ฟื้นฟูความจำ
    ป่วยเป็นภูมิคุ้มกันและโรคอื่นๆรุมเร้ามานานพักใหญ่ สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์ "โยโกะ ทาคาโน่" เปิดใจกับผู้สื่อข่าววอนผู้จัดช่วยป้อนงานอยากหารายได้มารักษาตัวเอง เพื่อฟื้นฟูสมองและความจำ อีกทั้งอยากกลับมาในวงการกับบรรยากาศเก่าๆจะทำให้หายจากโรคได้
  • เปล่าท้อง ต่อสายตรง ‘เอ็มมี่’ แจงอีกที
    ตั้งแต่ทาง สยามบันเทิง ได้ลงข่าวสาวเซ็กซี่ “เอ็มมี่” มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก หลังจากที่หมดสัญญากับค่ายโมโน ประจวบกับไม่มีผลงาน ทำให้หลายคนเลยเข้าใจผิดคิดว่า สาวเซ็กซี่ เอ็มมี่ นั้นตั้งครรภ์ และแอบไปคลอดลูกนั่นเอง และก่อนหน้านี้ สาวเอ็มมี่ ได้เคยออกมาชี้แจงไปแล้วหนึ่งครั้งหลังจากที่มีข่าวการตั้งครรภ์ของเธอออกไป โดยเธอเปิดเผยว่า เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เลยแบกน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม กลับมาด้วย และด้วยความที่เป็นคนชอบทานอะไรจุกจิก เลยทำให้มีน้ำหนักขึ้นเร็วอย่างเห็นได้ชัด
  • แม่เจ้า!!โลกร้อน แต่"โย"เอาอยู่จร้า
    ช่วงนี้ภาวะโลกร้อน!! ระบาดหนักในเมืองไทย แต่ยังไง๊ ยังไง นางแบบที่เน้นความยาวเป็นหลัก แต่ไม่เน้นความใหญ่ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร She ก็เอาอยู่ อ๊ะ!!ไม่เชื่อก็ดู "โย" อวดบิกินี่ริมหาด
  • งานปัง!เริ่มแล้ว"ชมพู่"สวยเลอค่าบนพรมแดงเมืองคานส์
    เริ่มแล้วจ้างานพรมเเดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ (Cannner film fedtival ปี 2015) ประเทศฝรั่งเศส ที่ในค่ำคืนวันนี้(19 พฤษภาคม.2558) นางเอกซุปตาร์เจ้าแม่แฟชั่น "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ลอรีอัลก็ประเดิมงานวันแรกแบบสวยจัดเต็ม สง่าเริ่ดเชิดหรู ปฏิบัติภาระกิจปังระดับชาติ ให้สื่อทั่วโลกได้ตะลึง!!อึ้ง กับนางเอกสาวที่มาในชุดครีม โดดเด้ง เปล่งออร่า ขอบอกว่าจ้องให้ลึกชุดนี้นอกจากเเบรนด์หรูแล้วยังเซ็กซี่มั่กๆปากแดง ทรงผมรวบตึงและ เมื่อผสมผสานกับเครื่องเพชรวาววับระยับมากบวกกับฝีมือของเมคอัพดีไซน์เน่อร์ชื่อดัง "ป้อม วินิจ" และแฮร์สไตลิสระดับโลกDayaruci ซึ่งเป็นเมคอัพระดับโลกที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษจากลอรีอัลปารีสแล้ว .. บอกเลอ"ชม"เริ่ดสะพรึงในสามโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »