ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เจนี่’ โชว์สวย อาบสเต็มเซลล์ เป็นอายุวัฒนะ

‘เจนี่’ โชว์สวย อาบสเต็มเซลล์ เป็นอายุวัฒนะ

Posted 21/05/2015 by สยามบันเทิง

  

โชว์ตัวในชุดครีโอพัตราสีแดง สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดมาร่วมงาน Filorga ครบรอบ 1 ปี โดยสาวเจนี่ มาโชว์อาบน้ำสเต็มเซลล์ ในชุดซีทรูเนื้อบางเบา งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานไม่น้อย อีกทั้งยังถูกจับตามองอีกด้วยว่า ช่วงหลังมานี้ สาวเจนี่รับแต่งานที่โชว์เนื้อหนังมังสาเป็นหลัก โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามม่ายสาว เจนี่ เผยว่า

“เป็นกิมมิคของงานนี้ เป็นยาอายุวัฒนะ ความสวยมีไฮไลท์นิดนึง คือการอาบน้ำ (หลังๆรับแต่งานเซ็กซี่) จริงๆ ชุดมาเป็นแบบนี้ด้วยค่ะ ถามว่าจะมีงานเซ็กซี่อีกมั้ย ก็ตอบเลยว่าไม่ค่ะ ตอนนี้ส่วนมากจะเป็นงานเล่นพวกผ้ามากกว่า กายกรรมค่ะ เจนี่เล่นอยู่แล้ว เป็นเรื่องสุขภาพร่างกายมากกว่า เจนี่ตั้งใจและตอบโจทย์กับมันมากค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘จ๊ะ อาร์สยาม’ เซ็กซี่ถี่!! โชว์เต้าหวิว
    เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่อีกคน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม ที่เดินตามรอยรุ่นพี่โชว์หวิว ถ่ายแบบ อวดหุ่นสวยและเต้าขาวอวบ
  • ‘โม’สายแบ๊ว ขอเซ็กซี่ใสใส แบบเบาเบา
    “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ โชว์เซ็กซี่เบา-เบา ขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม พร้อมเผยเรื่องความรักกับ หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว สถานะทรงตัว ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า
  • "โยโกะ ทาคาโน่"อดีตเซ็กซี่สตาร์อ้อน ของานหารายได้ฟื้นฟูความจำ
    ป่วยเป็นภูมิคุ้มกันและโรคอื่นๆรุมเร้ามานานพักใหญ่ สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์ "โยโกะ ทาคาโน่" เปิดใจกับผู้สื่อข่าววอนผู้จัดช่วยป้อนงานอยากหารายได้มารักษาตัวเอง เพื่อฟื้นฟูสมองและความจำ อีกทั้งอยากกลับมาในวงการกับบรรยากาศเก่าๆจะทำให้หายจากโรคได้
  • เปล่าท้อง ต่อสายตรง ‘เอ็มมี่’ แจงอีกที
    ตั้งแต่ทาง สยามบันเทิง ได้ลงข่าวสาวเซ็กซี่ “เอ็มมี่” มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก หลังจากที่หมดสัญญากับค่ายโมโน ประจวบกับไม่มีผลงาน ทำให้หลายคนเลยเข้าใจผิดคิดว่า สาวเซ็กซี่ เอ็มมี่ นั้นตั้งครรภ์ และแอบไปคลอดลูกนั่นเอง และก่อนหน้านี้ สาวเอ็มมี่ ได้เคยออกมาชี้แจงไปแล้วหนึ่งครั้งหลังจากที่มีข่าวการตั้งครรภ์ของเธอออกไป โดยเธอเปิดเผยว่า เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เลยแบกน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม กลับมาด้วย และด้วยความที่เป็นคนชอบทานอะไรจุกจิก เลยทำให้มีน้ำหนักขึ้นเร็วอย่างเห็นได้ชัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »