ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีความสุขมาก!ชาบีขอบคุณบาร์ซ่าหลังเตรียมลาทีม

มีความสุขมาก!ชาบีขอบคุณบาร์ซ่าหลังเตรียมลาทีม

Posted 24/05/2015 by siamsport


ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ขอบคุณทุกคนในทีมเป็นการใหญ่ หลังกำลังจะลาทีมแล้ว พร้อมรับอั้นอารมณ์เศร้าไม่อยู่จริงๆ

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางกัปตันทีม บาร์เซโลน่า กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายของทีมที่ทำให้เขามีความสุขตลอดช่วงระยะเวลาที่อยู่กับ "อาซูลกราน่า" หลังจากที่เขาลงเล่นนัดสั่งลาในเกม ลา ลีกา สเปน นัดปิดฤดูกาล 2014-15 ที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู เสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 แข้งวัย 35 ปี ซึ่งเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ อัล ซาดด์ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ เผยว่า "ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง วันนี้ผมเป็นคนที่มีความสุขที่ดีในโลก รวมถึงมีความสุขตลอดช่วง 17 ฤดูกาลที่ผมอยู่ที่นี่ ผมอยากขอบคุณครอบครัวของผม, เพื่อนๆ ของผม, ภรรยาของผม และทุกคนที่อยู่ที่นี่ พวกคุณให้การสนับสนุนผมโดยไม่มีเงื่อนไข พวกคุณสุดยอดมาก และไม่ว่าคนอื่นจะพูดยังไง นี่ก็ถือเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก สุดท้ายนี้ อย่างที่โค้ชบอกไป ฤดูกาลนี้มันยังไม่จบ"

ชาบี เสริมว่าเขาทนไม่ได้จริงๆ ที่จะรู้สึกเศร้ากับการที่กำลังจะลาทีมไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยสัญญาแล้วว่าจะไม่รู้สึกเศร้ากับการอำลาทีม "มันเป็นไปไม่ได้เลย ผมพยายามจะรั้งมันเอาไว้แล้ว แต่มันเป็นไปไม่ได้เพราะมันเต็มไปด้วยอารมณ์หลายอย่าง"

"มันมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมหลายอัน ผมไม่มีทางที่จะมีความสุขไปมากกว่านี้แล้ว ผมมีอาชีพการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม ซึ่งตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ เราได้แชมป์ลีกแล้ว และยังมีเกมนัดชิงชนะเลิศอีก 2 รายการรออยู่ ผมอยากทำให้ดีใน 2 เกมนั้น นี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม มันมีความรู้สึกหลายอย่างผสมกันไป"

"ผมจะต้องคิดถึง บาร์ซ่า มากกว่าที่ บาร์ซ่า จะคิดถึงผมแน่ๆ ผมใส่เสื้อตัวนี้มา 25 ปีแล้ว มันเป็นชีวิตของผม บาร์เซโลน่า ยอดเยี่ยมกว่าทุกๆ ทีม เราอยากได้แชมป์อีก 2 รายการ และอยากอยู่ที่นั่น (ฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก) พร้อมกับพวกคุณในบาร์เซโลน่า" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ทิ้งทวนแฮตทริก!ราชันอัดเคตาเฟ่7-3
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดแฮตทริกส่งท้ายฤดูกาล พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลา ลีกา เป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังทำไป 48 ประตู ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม เคตาเฟ่ ไปอย่างสุดสนุก 7-3 ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • รอดตกชั้นหวุดหวิด!ลากอฯบุกเจ๊าบาร์ซ่า2-2
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ลา กอรุนญ่า 2-2 ในเกมสุดท้ายของซีซั่น แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ เป็นสมัยที่ 23 ในประวัติศาสตร์ ขณะที่ "ซูเปร์เดปอร์" รอดตกชั้นได้แบบหวุดหวิด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ผียิ้ม!ลืออัลเวสประกาศอำลาบาร์ซ่าอังคารนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีสำหรับการลุ้นกระชาก ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า มาอุดแนวรับช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน หลังแข้งแซมบ้าพร้อมประกาศอำลาทัพ "อาซูลกราน่า" วันอังคารนี้ คาด "เร้ด เดวิลส์" เตรียมให้ค่าเหนื่อยนักเตะสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์
  • อัลเมเรียหนีตายส่งท้าย!ค้างคาวลุ้นตั๋วชปล.
    อัลเมเรีย ต้องเก็บสามแต้มในนัดนี้ให้ได้เพื่อลุ้นหนีตกชั้น เมกนี้จัดทัพใหญ่ลงสนาม ขณะที่ บาเลนเซีย ต้องต้องลุ้นตั๋วยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ใบสุดท้ายส่ง ปาโก้ อัลกาเซร์ ลงเล่นหัวหอกตัวเป้า ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดสุดท้าย คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »