ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอบคุณที่รักกัน! จีเจส่งสารสุดท้ายถึงเดอะค็อป

ขอบคุณที่รักกัน! จีเจส่งสารสุดท้ายถึงเดอะค็อป

Posted 25/05/2015 by goal.com

 

กองหลังชาวอังกฤษส่งข้อความบอกลาเหล่าเดอะค็อปเป็นนัย หลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เกล็น จอห์นสัน แบ็คขวาประสบการณ์สูงของลิเวอร์พูล ส่งข้อความบอกลาแฟนบอลเดอะค็อปเป็นนัย หลังกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

กองหลังชาวอังกฤษอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มานานถึง 6 ปีเต็ม พร้อมลงรับใช้สโมสร 160 นัด แต่จากสถานการณ์ล่าสุดเจ้าตัวคงโบกมือลาสโมสรค่อนข้างแน่หลังโพสต์ข้อความบอกแฝงนัยยะผ่านทวิตเตอร์

โดยจีเจทวีตว่า "ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา #เริ่มต้นบทใหม่"

ทั้งนี้ แนวรับวัย 30 กะรัต ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรชั้นนำ โดยเฉพาะ อาแอส โรมา ยอดทีมจากศึกกัลโช เซเรีย อา ที่คอยจับตาดูนักเตะอย่างใกล้ชิดมาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดเกิน!สื่อโชว์แม็คเชนขาเหวอะพิษสตั๊ดฟู
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี โชว์หรารูปขา พอล แม็คเชน กองหลัง ฮัลล์ ซิตี้ เป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ เพราะโดนคมสตั๊ด มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมส่งท้ายศึกพรีเมียร์ลีกที่ทั้งสองทีมเจ๊ากัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ยกวัลคอตต์-วิลเชียร์สุดยอด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน เผย อาร์เซน่อล ตั้งเป้าจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ พร้อมซูซก ธีโอ วัลคอตต์ กับ แจ็ค วิลเชียร์ 2 สตาร์แนวรุก ที่มีความมุ่งมั่น และการเคลื่อนตัวที่ดีเยี่ยมในนัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เบอร์ลี่ย์ชี้หงส์ควรสั่งเด้งร็อดเจอร์สได้แล้ว
    เคร็ก เบอร์ลี่ย์ อดีตกองกลาง เชลซี ออกโรงชี้ ลิเวอร์พูล ควรสั่งเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ได้แล้ว หลังนำทีมทำผลงานสุดห่วยบุกแพ้ สโต๊ค ซิตี้ เละเทะในนัดปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่มีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมแทน
  • โชคดีเพื่อนรัก! เจทีร่วมอวยพรแลมพ์ลาพรีเมียร์ลีก
    กัปตันทีมสิงห์บลูไม่พลาดที่จะร่วมอวยพรซูเปอร์แฟรงค์เพื่อนซี้ให้ประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งที่สหรัฐฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »