ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์กลุ้ม!โอริกี้ติดทีมยอดแย่ลีกเอิง

แฟนหงส์กลุ้ม!โอริกี้ติดทีมยอดแย่ลีกเอิง

Posted 26/05/2015 by siamsport


ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล โดน เลกิ๊ป เลือกติดทีมยอดแย่ของ ลีก เอิง ในซีซั่น 2014-15 หลังทำประตูในลีกได้แค่ 8 ลูกจากการลงสนาม 33 เกม

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งถูกปล่อยให้ ลีลล์ ทีมในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้นั้น ติดทีมยอดแย่ของลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมในซีซั่น 2014-15 ตามการจัดของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

แข้งวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับทีมชาติเบลเยียมในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย จนส่งผลให้ "หงส์แดง" ตัดสินใจจ่ายเงินไป 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม โอริกี้ กลับทำผลงานได้ไม่ดีในซีซั่นนี้ หลังทำประตูในลีกได้เพียง 8 ลูก จากการลงเล่น 33 นัด ส่งผลให้เขาได้คะแนนเฉลี่ยจาก เลกิ๊ป เพียงแค่ 4.46 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสูญเงินอื้อต่อการสับไก1ครั้งของฟัลเกา
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งส่งตัวกลับไปให้ โมนาโก ฟอร์มแย่สุดๆ เมื่อเขาลองยิงเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง จนทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเสียเงินถึง 432,432 ปอนด์ ต่อการสับไกยิง 1 ครั้งของแข้งวัย 29 ปี รวมถึงเสียไป 4 ล้านปอนด์ต่อ 1 ประตูของ "เอล ติเกร" ด้วย
  • นอริชขึ้นพรีเมียร์!อัดโบโร่2-0ซิวตั๋วใบสุดท้าย
    กลับลีกสูงสุด !! "นกขมิ้น" นอริช ซิตี้ โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง อัด มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นใบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ตาม บอร์นมัธ และ วัตฟอร์ด สู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการแข่งขัน ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • หงส์ใช้แลมเบิร์ตล่อใจวิลล่ายอมขายเบนเตเก้
    สื่ออังกฤษ แฉ ลิเวอร์พูล วางแผนใช้ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าจอมเก๋า เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ของ แอสตัน วิลล่า หวังทำให้ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ "สิงห์ผงาด" ใจอ่อน ยอมปล่อยตัวออกจาก วิลล่า พาร์ค
  • ขอบคุณที่รักกัน! จีเจส่งสารสุดท้ายถึงเดอะค็อป
    กองหลังชาวอังกฤษส่งข้อความบอกลาเหล่าเดอะค็อปเป็นนัย หลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เกล็น จอห์นสัน แบ็คขวาประสบการณ์สูงของลิเวอร์พูล ส่งข้อความบอกลาแฟนบอลเดอะค็อปเป็นนัย หลังกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »