ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์นานเดซสะดุ้ง!อาจโดนแบนฐานต่อยโจนส์

เอร์นานเดซสะดุ้ง!อาจโดนแบนฐานต่อยโจนส์

Posted 26/05/2015 by siamsport


สมาคมฟุตบอลอังกฤษอาจสั่งแบน อาเบล เอร์นานเดซ หัวหอก ฮัลล์ ย้อนหลัง โทษฐานที่เขาเล่นนอกเกมด้วยการต่อยท้อง ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยโทษแบนของเขามีโอกาสอยู่ที่ 3 เกม หรือมากกว่านั้น

อาเบล เอร์นานเดซ กองหน้า ฮัลล์ ซิตี้ อาจโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบนย้อนหลังจากกรณีเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ หลังจากที่เขาต่อยท้อง ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง เคซี สเตเดี้ยม เสมอกับ "ปีศาจแดง" 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในจังหวะที่ ฮัลล์ ได้ลูกเตะมุมนั้น เอร์นานเดซ ถูกจับภาพได้ว่าแอบปล่อยหมัดเข้าที่ท้องของ โจนส์ จนทำให้กองหลังวัย 23 ปี ลงไปนอนกองกับพื้นสนาม ซึ่ง ลี โพรเบิร์ต กรรมการในนัดดังกล่าวไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ดาวเตะชาวอุรุกวัยไม่โดนลงโทษอะไรเลย

อย่างไรก็ตาม กฎของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุเอาไว้ว่าพวกเขาสามารถดำเนินมาตรการลงโทษย้อนหลังกับเหตุการณ์ใดๆ ก็ตามที่ผู้ตัดสินไม่เห็นได้ ซึ่งนั่นทำให้ เอร์นานเดซ เสี่ยงที่จะโดนแบนถึง 3 เกม และอาจมากกว่านั้นได้ด้วยหากคณะกรรมการของ เอฟเอ มองว่าการกระทำของเขาเป็นสิ่งที่รุนแรงสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 เกมคลาสสิคพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลี ก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 ปิดฉากลงไปเรียบร้อย ซึ่งก็ได้บทสรุปต่างๆมากพอสมควร ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่จองล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนจบซีซั่นเกือบหนึ่งเดือน
  • แฟนหงส์กลุ้ม!โอริกี้ติดทีมยอดแย่ลีกเอิง
    ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล โดน เลกิ๊ป เลือกติดทีมยอดแย่ของ ลีก เอิง ในซีซั่น 2014-15 หลังทำประตูในลีกได้แค่ 8 ลูกจากการลงสนาม 33 เกม
  • ผีสูญเงินอื้อต่อการสับไก1ครั้งของฟัลเกา
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งส่งตัวกลับไปให้ โมนาโก ฟอร์มแย่สุดๆ เมื่อเขาลองยิงเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง จนทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเสียเงินถึง 432,432 ปอนด์ ต่อการสับไกยิง 1 ครั้งของแข้งวัย 29 ปี รวมถึงเสียไป 4 ล้านปอนด์ต่อ 1 ประตูของ "เอล ติเกร" ด้วย
  • นอริชขึ้นพรีเมียร์!อัดโบโร่2-0ซิวตั๋วใบสุดท้าย
    กลับลีกสูงสุด !! "นกขมิ้น" นอริช ซิตี้ โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง อัด มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นใบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ตาม บอร์นมัธ และ วัตฟอร์ด สู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการแข่งขัน ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »