ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ลั่นแข้งออลสตาร์ไม่กลัวศักดิ์ศรีเชลซี

ซิโก้ลั่นแข้งออลสตาร์ไม่กลัวศักดิ์ศรีเชลซี

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

       "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ลั่น ไม่กลัวศักดิ์ศรีแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุดอย่าง เชลซี พร้อมกับซ้อมโจมตีทุกกลยุทธ์ หวังเผด็จศึก "สิงห์บลูส์"ให้คาราชมังฯ นอกจากนี้ยังเปิดใจว่ามีกัปตันทีมในใจแล้ว แต่ยังขออุบรายชื่อไว้ก่อน

 

ออลสตาร์ซ้อมหนักเน้นโจมตี

            ความเคลื่อนไหวของทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมได้ทำการประกาศ 20 นักเตะที่จะตะบันกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ก่อนลงเล่นในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

            ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง เฮดโค้ชไทยแลนด์ ออลสตาร์ ได้นำนักเตะทั้งหมดไปฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ร่วมกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ โดยแยกเป็นชุดออกมาอย่างชัดเจน เพื่อเน้นในการขึ้นเกมรุกไว้รับมือเชลซี โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง

                    "ซิโก้" แย้มมีกัปตันทีมในใจแล้ว

            หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องการตั้งกัปตันทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่จะเตรียมรับมือกับแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด ในวันทื่ 30 พ.ค.นี้ ซึ่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง บอกว่า "ถึงตอนนื้ทีมยังไม่ได้มีการตั้งกัปตันทีม ที่จะเจอกับเชลซีอย่างเป็นทางการ"

            "เนื่องจากทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ เพิ่งจะมีการรวมตัวฝึกซ้อมกันได้เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ซึ่งเราคงจะต้องไตร่ตรองอย่างละเอียดและถี่ถ้วน แต่ยอมรับว่าตอนนี้ในใจของผมเองก็มีคนที่เหมาะสมในการเป็นกัปตันทีม ในการเจอกับเชลซี เช่นเดียวกัน"

                    เตรียมระบบไว้ซัดเชลซีแบบไม่กลัว

            ขณะเดียวกันกุนซือจอมตีลังกา ยังได้พูดถึงแท็กติกที่จะไว้รับมือกับเชลซี ว่า "ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ชุดนี้ค่อนข้างจะมีความเคยชินกับระบบ 4-3-3 และ 4-2-3-1 อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราคงจะไม่กังวลในเรื่องกดังกล่าวมากนัก อีกทั้งเราขอประกาศเลยว่าจะไม่มีทางเล่นเกมรับแน่นอน"

            "เพราะเราไม่ได้เกรงกลัวในศักดิ์ศรีของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมาแต่อย่างใด แม้ว่าพวกเขาะมีนักเตะระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย แต่การที่เราได้เล่นในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เปรียบเสมือนเป็นบ้านของเรา ที่มีแฟนบอลให้การหนุนหลัง"

            "ทำให้เราไม่จำเป็นที่จะต้องกลัวกับทีมระดับโลกอย่าง เชลซี ซึ่งผมมั่นใจว่าเกมในวันที่ 30 พ.ค.นี้ จะออกมาสนุกตามที่แฟนบอลอยากจะเห็นแน่นอน" เฮดโค้ชจอมตีลังกา ทิ้งท้าย

                    กำหนดการ 3 วันคิว "สิงห์บลูส์" เพียบ

            สำหรับกำหนดการของเชลซีนั้น จะเดินทางมาถึงท่าอากาศยาน สนามบินดอนเมือง ด้วยเครื่องบินเหมาลำ เออาร์เอ็น 86 บี พร้อมกับเข้าอาคารรับรองวีไอพี ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 08.20 น. ซึ่งคณะผู้บริหารของบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด รอให้การต้อนรับนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช

            จากนั้นเวลา 08.45 น. ทีมเชลซี จะเดินทางออกจากอาคารรับรองวีไอพี ของสนามบินดอนเมือง เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงแรมแชงกรี-ลา และจะถึงประมาณ 09.45 น. ก่อนที่เวลา 13.30 น. จะมีงานแถลงข่าว "เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์" ณ ห้องบอลรูม 3 โรงแรมแชงกรี-ลา

            ในวันที่ 29 พ.ค. ตั้งเวลา 09.00 น. จะมีการเปิดอบรมคลินิกฟุตบอล โดยสตาฟฟ์โค้ชทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนที่เวลา 14.00 น. ทางสตาฟฟ์โค้ชเชลซี จะเดินทางไปอบรมคลินิกที่สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค และเวลา 18.00 น. พ่อค้าแข้ง "สิงห์บลูส์" จะไปซ้อมมื้อแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

            และในวันที่ 30 พ.ค. เชลซี จะเดินทางไปยังสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ เวลา 18.00 น. ก่อนที่เวลา 20.40 น. จะออกจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อไปยังสนามบินดอนเมือง เพื่อขึ้นเครื่องบินเหมาลำ เที่ยวบิน เออาร์เอ็น 88ซี ในการมุ่งหน้าไปสู่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ธรรมดาสาวลอดช่องตามกรี๊ดเมสซี่เจ
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวดังทีมชาติไทย ชื่อนี้ไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะนอกจากจะโด่งดังเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟนบอลชาวไทยแล้ว ยังโด่งดังไกลถึงประเทศสิงคโปร์ ที่เป็นเจ้าภาพศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เมื่อมีบรรดาสาวๆ 4 รายตามมากรี๊ดถึงโรงแรมที่พัก เดย์ โฮเต็ล เลยทีเดียว พร้อมกับนำหนังสือนิตยสารที่ถ่ายลงหนังสือมาขอลายเซ็นและถ่ายรูปด้วย
  • มาดามแป้งคว้าปิยะชาติเสริมทัพท่าเรือ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว ปิยะชาติ ถามะพันธ์ วิงแบ็กซ้ายที่ย้ายมาจากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าสู่ทีมการท่าเรือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5
  • ตอบทันควัน! ไทยรัฐยันบังยีเปล่าโดนรวบที่สวิส
    สื่อยักษ์ใหญ่เมืองไทยยืนยันคำให้การประมุขลูกหนังไทยว่าไม่ได้ถูกตำรวจสากลเข้าจับกุมที่ประเทศวิตเซอร์แลนด์แต่อย่างใด
  • ยอดเยี่ยม!ชิลส์ทึ่งศักยภาพแข้งเทโรหลังคุมซ้อมวันแรก
    เฮดโค้ชคนใหม่มังกรไฟทึ่งศักยภาพของลูกทีมหลังคุมซ้อมเป็นวันแรก พร้อมเน้นย้ำถึงเรื่องความสามัคคีซึ่งจะนำทีมไปสู่ความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »