ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ม็องกาล่าเชียร์ซิตี้ซิวป็อกบาเสริมทัพ

ม็องกาล่าเชียร์ซิตี้ซิวป็อกบาเสริมทัพ

Posted 30/05/2015 by siamsport

 

เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ส่งเสียงเร้าต้นสังกัดให้พยายามคว้าตัว ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน พร้อมอวย ป็อกบา เป็นนักเตะชั้นยอด แถมเก๋าประสบการณ์ตั้งแต่อายุยังน้อย

เอเลียกิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดออกล่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนฯ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ซึ่ง ม็องกาล่า ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยที่ ป็อกบา กำลังเนื้อหอมสุดๆ เนื่องจากเป็นนักเตะชั้นยอด แถมมีประสบการณ์สูงทั้งที่อายุยังน้อย

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง ซึ่งมีคุณสมบัติครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือทีมไหนต่างก็อยากมีเขาอยู่ในทีมทั้งนั้นแหละ ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่เพราะเคยเล่นในทีมชาติ ยู-21 มาด้วยกัน แต่เรายังติดทีมชาติชุดใหญ่พร้อมๆ กันด้วย"

"เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมมากๆ มีความเป็นผู้ใหญ่สูงทั้งในและนอกสนาม เขาอายุน้อยแต่มีประสบการณ์สูงมากกับตำแหน่งแชมป์ เซเรีย อา ที่ได้มา แถมกำลังจะได้เล่นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย" อดีตปราการหลัง เอฟซี ปอร์โต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ปืนจ่อได้มาร์ติเนซเสริมคม
    เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" อาจได้เฮในเร็วๆ นี้ เมื่อล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล จ่อแล้วที่จะได้ตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ยอดดาวยิง ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน
  • ปืนลุ้นจดสถิติ!ส่งชิรูด์ยิงวิลล่า:ชิงเอฟเอคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลุ้นสร้างสถิติครองแชมป์มากที่สุดหากเก็บชัยได้โดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงปิดสกอร์ เกมพบ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่มี คริสติย็อง เบนเตเก้ คือตัวอันตราย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ศกนี้
  • สาลิกาปล่อยโฮนาส,เทย์เลอร์ซัมเมอร์นี้
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว โฮนาส กูเตียร์เรซ และ ไรอัน เทย์เลอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดย "สาลิกาดง" ได้ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักของผู้เล่นทั้งสองคน ซึ่งมีส่วนทำให้ทีมรอดตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด
  • หงส์เงิบ!นักบุญปัดขายไคลน์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงเซ็งไม่น้อย เมื่อข้อเสนอเงิน 10 ล้านปอนด์ ที่ยื่นไปขอซื้อ นาธาเนียล ไคลน์ ยอดแบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน ถูกปัดกลับมาเป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »