ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดอบรอยน์เนื้อหอมม้าลายจ้องซิว

เดอบรอยน์เนื้อหอมม้าลายจ้องซิว

Posted 01/06/2015 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ที่อยากได้นักเตะตัวสร้างสรรค์เกมมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนใจคว้า ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี ก็ตาม

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ยูเว่ กำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า โดยพวกเขาจ่อคว้า เปาโล ดีบาล่า หัวหอกตัวเก่ง ปาแลร์โม่ มาร่วมทีมแล้ว ขณะที่ ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ก็เตรียมย้ายมาร่วมถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้ และล่าสุด "เจ้าม้าลาย" มองถึงนักเตะตัวสร้างสรรค์เกม

 ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ยูเว่ สนใจ ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เดอ บรอยน์ กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของพวกเขาสำหรับตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ยืนอยู่หลังคู่หัวหอก

  โวล์ฟสบวร์ก ไม่ต้องการที่จะเสีย เดอ บรอยน์ ไป หลังจากที่นักเตะทีมชาติเบลเยียม ทำผลงานได้อย่างสุดยอด และช่วยทีมคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล มาครองในซีซั่นนี้ โดยแข้งวัย 23 ปี ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโดกันเผยพร้อมลาเสือเหลือง
    อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ยืนยันพร้อมคุยกับทุกทีมที่ต้องการดึงตนไปร่วมทัพ แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อทีม เปรย บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค คือ 2 ทีมที่น่าจะเป็นสโมสรใหม่ แม้ยังมีอีกหลายทีมสนดึงไปอยู่ด้วย
  • ลุ้นอยู่ต่อ!ฮัมบูร์กจัดฟาร์ทบุกซัดคาร์ลส์รูห์
    ฮัมบูร์ก เกมนี้ต้องชนะเพื่ออยู่เล่นในศึกบุนเดสลีกา ต่อไปส่ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นำทัพบุกฟัด คาร์ลส์รูห์ ที่เกมนี้จะไม่มี โดมินิก ไพต์ซ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบน ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น/หนีตกชั้น นัดสอง คืนนี้
  • สุดเจ็บปวด!คล็อปป์เผยหลังลาเสือเหลืองไม่สวย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ รับสุดปวดร้าวที่อำลาทีมไม่สวย หลัง "เสือเหลือง" พ่าย โวล์ฟสบวร์ก 1-3 ในเกมชิงดำ เดเอฟเอ โพคาล พร้อมชี้เกมนี้ทีมตนไร้ดวงเลยแพ้
  • หมาป่าดุขย้ำเสือเหลือง3-1ผงาดแชมป์เดเอฟเบ
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก เล่นได้อย่างดุดัน พลิกแซงชนะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดมันส์ 3-1 ผงาดคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »