ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนัท โสดอีกครั้ง รู้ตัวติสต์เกิน ไม่เหมาะมีคู่

โดนัท โสดอีกครั้ง รู้ตัวติสต์เกิน ไม่เหมาะมีคู่

Posted 04/06/2015 by mthai

เป็นสาวเก่งรอบด้านอีกนางหนึ่งที่ดูเหมือนจะเก่งไปซะทุกอย่าง แต่ดูเหมือนเรื่องรักๆ ของสาว โดนัท มนัสนันท์ ไม่ค่อยจะโสภาเหมือนกับเรื่องงานสักเท่าไหร่ เพราะล่าสุดนางออกมายอมรับว่าเลิกคุยกับหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวโดนัทรับว่า

“ตอนนี้อินกับการทำงานมาก ไม่มีเวลาที่จะมาเหงาหรือคิดเรื่องอื่นนอกจากเรื่องงาน ไหนจะละครที่เราเป็นทั้งผู้จัดทั้งผู้กำกับเองอีก มันไม่มีเวลาไปคิดเรื่องแฟนจริงๆ กับหนุ่มนอกวงการตอนนี้ก็ไม่ได้คุยแล้ว มันไม่เวิร์ค ก็เลยคิดว่า งั้นไม่คุยดีกว่า รู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับการมีแฟน ไม่พร้อมที่จะมีใครที่ต้องไปดูแลเขา ตอนนี้ชีวิตมีแต่เรื่องงานจริงๆ ด้วยปีนี้มีความรับผิดชอบเรื่องงานมากๆ งานมันเยอะ มันไม่รู้จะเหงาหรือคิดถึงเรื่องแฟนตอนไหน บางคนอาจจะมองว่าเราติสต์เกินไปหรือเปล่า เราก็มองว่าไม่นะ เพราะเราก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาเป็น ก็รู้สึกดีเพราะที่บ้านก็ไม่เร่งให้มีแฟนแต่งงาน แม่จะดูแฮปปี้มากที่เราไม่มีแฟน

แถมยังบอกเราดูแฮปปี้กว่าตอนมีแฟนซะอีก คิดว่าถ้าจะมีใครใหม่เขาต้องเข้าใจเราในจุดนี้ แล้วต้องคอยซัพพอร์ตเราในเรื่องงานได้ด้วย เพราะคิดว่าตอนนี้มันเป็นจังหวะที่เราจะต้องมุ่งมั่นทุ่มเทกับงานมากกว่า แล้วเราเองก็ยังไม่เจอคนที่มันลงตัวกับเรา มันไม่มีเลยนะ จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้ร้อนรนอยากที่จะมีแฟน มันเหมือนชิลๆ กับเรื่องนี้มากกว่า เพื่อนๆ จะเป็นห่วงกันมากว่าเราจะยังไงตอนนี้ ทำไมถึงไปไหนมาไหนคนเดียว มันโอเคอยู่หรือเปล่า แต่เราก็จะบอกว่า เราไม่ได้อะไรเลยจริงๆ อยู่อย่างนี้ก็มีความสุขดี”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โรนัลโด้"สะบึมกิ๊กนางแบบเหตุผลรักแตกแยกทาง"เชค"!
    งานงอกเต็มรัก ! ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์บอยชาวชิลี ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในช่วงที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสกำลังคบหาดูใจอยู่กับ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย จากรายงานของ เรฟอร์มา หนังสือพิมพ์ในประเทศเม็กซิโก
  • "อั้ม"รับไม่ไปงานแต่ง"ชมพู่" หวั่นโดนโยง"ปู-โน้ต"
    เห็นโฆษณาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อะไรจะแซ่บกว่ากัน? ของซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่จัดว่าเด็ด สะท้านกับข่าวลือฟันค่าตัวไป 200ล้าน อุ๊ยยยย!! มันเยอะหนักมาก สำหรับค่าตัวของซุปตาร์สาวสวยคนนี้ แต่ใช่ว่าจะมีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่ สาวอั้มจะมาชี้แจงเคลียร์ผ่านสื่อ มันต้องมีเรื่องดราม่า ที่ไม่ไปร่วมงานแต่งของสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะหวั่นกลัวป่ะหน้ากับอดีตคนรักเก่าอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องคนรักล่าสุดของ หนุ่มโน้ต อย่างสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ด้วย
  • เทเต้า เด้งสะโพก"เชอรี่"พรีเซ้นท์รอยสักใหม่
    ชอบทำให้โลกโซเชียลต้องอึ้ง!! ฮอร์โมนขุ่นผู้ชายได้พุ่ง ว้าวุ่นกันตลอด "เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ เห็นนางชอบโพสต์อวดเรือนร่าง บ่นอ้วน ลงไอจี บ่อยๆ ล่าสุด เมื่อคืนก็จัดหนักมาอีกชุด นางเทเต้า เด้งสะโพกโชว์รอยสัก กระจาย..ยย ความเซ็กซี่ พรีเซ้นท์ ตะเองซะเสียวซ่าน สงสารขุ่นผู้ชายไหมละนั้น เทออ... กะเดาพุ่งพรวดดดด
  • ‘ไอซ์’บอกต่อ เคล็ดลับหุ่นสวย ชะลอความแก่
    เข้าวงการมาหลายปี แต่สวย & สลิม ไม่มีเปลี่ยนแปลง ทั้งใบหน้าและรูปร่างดูดีอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนักแสดงสาวขายดี ช่อง 7 สี “ไอซ์” อธิชนัน ศรีเสวก อดีตมิสทีนไทยแลนด์ปี 2005 กล่าวถึงเคล็ดลับหุ่นสลิมหน้าเป๊ะ ขณะมาร่วมแสดงความยินดีฉลองสาขาของ ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม เมื่อวันก่อนว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »