ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใจละลาย คิมเบอร์ลี่ วัง ผู้สื่อข่าวสาวสุดน่ารัก ซีเกมส์ 2015 สิงคโปร์

ใจละลาย คิมเบอร์ลี่ วัง ผู้สื่อข่าวสาวสุดน่ารัก ซีเกมส์ 2015 สิงคโปร์

Posted 07/06/2015 by mthai

 

กระแสมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 28 กำลังได้รับความสนใจขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีพิธีการเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาที่คราวนี้ประเทศสิงคโปร์รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข้งขันและแน่นอนการแข่งขันกีฬาระดับอาเซียนแบบนี้เราก็ไม่พลาดจะส่งนักข่าวหัวเห็ดไปเกาะติดถึงขอบสนาม ซึ่งนอกเหนือจากผลการแข่งขัน ภาพบรรยากาศ สีสันต่างๆในซีเกมส์ครั้งนี้เรายังได้พบกับสุดยอดผู้สื่อข่าวสาวสวย คิมเบอร์ลี่ ฮาเลย์ วัง เลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพรอยยิ้มน่ารักๆ ของเธอมาฝาก :)

โดยทีมงานรายงานว่า คิมเบอร์ลี่ วัง ถือว่าเป็นคนมีชื่อเสียงคนหนึ่งในสิงคโปร์มีอาชีพหลักเป็น ดีเจ ที่คลื่น 987FM Radio และพิธีรายการมากมาย แต่งานใหญ่ระดับประเทศแบบนี้เธอได้โอกาสมาทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวภาคสนาม เพราะด้วยความเป็นมิตรและทักษะด้านภาษาอังกฤษที่ดีเยี่ยมบวกกับความสดใสน่ารัก ทำให้เหล่าบรรดาหนุ่มหลงรักเธอได้ไม่ยาก ส่วนใครที่เริ่มหลงรักเธอเข้าไปกด Follow เธอได้ที่ Twitter @987Kimberly / Instagram @ohhowstrange / Facebook.com/987Kimberly

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวลนอกรอบ!ซูเปอร์ WAG บาร์ซ่า - ยูเว่
    นอกเหนือจากการประชันฝีเท้าในสนาม เราไปชมแฟนหรือภรรยาของเหล่านักเตะกันว่า เธอสวยงามและฮอตเพียงใดกัน ก่อนคู่ชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า - ยูเวนตุส ในคืนวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ดูยกแรกแล้ว สูสีกินกันไม่ลงจริงๆ
  • โด้จุก! อิรินาเฉลยเหตุเลิกราแบบไม่มีกั๊ก
    ไม่ปิดบัง! ซูเปอร์โมเดลคนดังเปิดใจถึงสาเหตุเลิกรากับอดีตหวานใจแข้งคนดังแบบหมดเปลือก
  • โด้งานเข้า!สาวชิลีแฉแอบมีเซ็กซ์ช่วงคบเชค
    ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดแม่สาวสุดอึ๋มชาวชิลีแฉหมดเปลือก เคยนัดพบดาวดัง เรอัล มาดริด และเล่นสงครามใต้สะดือกัน ขณะที่โคตรแข้งชาวโปรตุกีส มี อิริน่า เชค เป็นหวานใจข้างกายอยู่แล้วในเวลานั้น
  • 10 นักว่ายน้ำ "สาวสวย" สุดฮอต
    ขึ้นชื่อว่า นักว่ายน้ำแล้ว นักกีฬามากมายที่หน้าตาสระสวยระดับนางแบบได้เลย นอกเหนือจากดีกรีทั้งหลายที่พวกเขาเธอเคยได้รับ เราไปยลโฉมของเงือกสาวเจ้าสระกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »