ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซีเกมส์ เห็นละพี่อยากขึ้นชก!ลิ เธีย ง็อก หมัดมวยน่ารักจากแดนเหงียน

ซีเกมส์ เห็นละพี่อยากขึ้นชก!ลิ เธีย ง็อก หมัดมวยน่ารักจากแดนเหงียน

Posted 07/06/2015 by mthai

 

ใครจะเชื่อว่า กีฬามวยสากล ที่เป็นกีฬาที่หนัก ทั้งการฝึกซ้อม แถมต้องเจ็บตัวอีกต่างหาก แม้แต่ผู้ชาย แมนๆเตะบอลยังอาจจะหันหน้าหนีแต่ในการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์นี้

ลิ เธีย ง็อก นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิงจาก เวียดนาม กลับพกพาเอาความน่ารักมาขึ้นชกจนสะดุดตาช่างภาพของเรา จนต้องกดชัตเตอร์มาฝากแฟนๆ ซึ่งไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่ฝีมือก็ยังไม่ธรรมดาเมื่อ ไล่ชกเอาชนะ ลี อา จิน จากมาเลเซียไปได้แบบสบายๆ ชนิดว่าหน้าไม่ต้องเติมแป้งเพิ่มเลย ต้อมาติดตามชมว่า เธอจะไปได้ไกลขนาดไหนในการแข่งขันครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวขาวจัดเต็มออกอาวุธมวยไทยชุดใหญ่ดับซ่าอี๋หลง
    หายซ่าส์! หลวงจีน อี๋หลง อ่วมอรทัยหลังโดน ''ดำดอทคอม'' บัวขาว บัญชาเมฆ จัดหนักจัดเต็มอาวุธมวยไทยชุดใหญ่ หมัด แข้ง เข่า จนออกอาการไม่สู้ ถึงแม้อี๋หลงจะฮึดต่อยหมัดในยกสุดท้าย แต่บัวขาวก็เอาคืนได้ตลอด ครบยก บัวขาวเอาชนะไปอย่างใสสะอาด คว้าเข็มขัดแชมป์ WLF World Champion รุ่น 70 กก. ไปครอง
  • เซเรน่าอัดซาฟาโรว่าคว้าแชมป์เฟร้นช์โอเพ่น
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน ผงาดคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวแกรนด์สแลมได้เป็นรายการที่ 20 ของตัวเอง หลังบดเอาชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า ม้ามืดจากสาธารณรัฐเช็ก 2-1 เซต ในรอบชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มบู่จัด!พญาเสือทำสกอร์แย่สุดต่อรอบ
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กคนดัง ตีเข้ามาที่ 13 โอเวอร์พาร์ 85 ในรอบ 3 ศึกเมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ซึ่งถือเป็นผลงานต่อรอบที่แย่ที่สุดในอาชีพของเขา ส่งผลให้สกอร์รวมจากเดิม 1 อันเดอร์พาร์ กลายเป็น 12 โอเวอร์พาร์แล้ว
  • ฉลามหนุ่มรดมยศซิวทองกบ200ม.ครั้งแรกในชีวิต
    "ฉลามต่อ" รดมยศ มาตเจือ จอมเก๋าลงสระชิงชัย เข้าวินเป็นที่1ในประเภทกบ 200 ม.ชาย ด้วยเวลา 2.14.83 น. เป็นการคว้าเหรียญทองกบ 200 เมตรแรกในชีวิตของการเล่นซีเกมส์ ส่วนเหรียญเงินตกเป็นของ โฮ ชาง ลิม (สิงคโปร์) 2:16.66 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »