ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่ายันอยากได้ป็อกบา

ปธ.บาร์ซ่ายันอยากได้ป็อกบา

Posted 08/06/2015 by siamsport

โจเซป บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์ซ่า รับสนใจคว้าตัว ปอล ป็อกบา ดาวดังของ ยูเวนตุส มาเสริมทัพ แม้ทีมจะติดโทษแบนซื้อขายนักเตะก็ตาม ชี้คือเป้าหมายหลักของสโมสร ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ "ม้าลาย" ยันดาวดังฝรั่งเศสจะเล่นให้ทีมต่อแน่ในซีซั่นหน้า

โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมทริปเปิ้ลแชมป์ของสเปน ออกมาเปิดเผยชัดเจนว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส คือเป้าหมายที่ "เจ้าบุญทุ่ม" หวังดึงมาเสริมทัพ แม้ว่าทีมจะถูกแบนจากการซื้อขายนักเตะจนถึงเดือนมกราคม ปี 2016 หลังละเมิดกฏซื้อขายนักเตะเยาวชนก็ตาม

 บาร์โตเมว กล่าวกับ เตเลฟุต สื่อดังของฝรั่งเศส ว่า "มันจริงที่ ป็อกบา เป็นเป้าหมายหลักของเรา และใช่ที่เราสนใจเขา แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ พวกเราถูกสั่งห้ามไม่ให้ซื้อขายนักเตะจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม ดังนั้นผมไม่สามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้"

อย่างไรก็ดี จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารสโมสร ยูเวนตุส ออกมากล่าวถึงอนาคตของมิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ว่า "ยูเวนตุส ต้องการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ป็อกบา ก็เป็นนักเตะคนสำคัญ เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์"

ขณะเดียวกัน ป็อกบา ที่ตกเป็นข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ยูเวนตุส พ่ายให้ บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยว่า "ผมไม่คิดอะไรทั้งนั้น ขณะที่ผมยังอยู่กับ ยูเว่ ขอบคุณสำหรับคำถาม แต่ผมจะไม่หยุดที่จะทุ่มเทเพื่อสโมสรของผมต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »