ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตังค์ลั่นขอตัดเชือกเจ้าภาพ-สิงคโปร์ฉีดทอง52ล้านบาท

ตังค์ลั่นขอตัดเชือกเจ้าภาพ-สิงคโปร์ฉีดทอง52ล้านบาท

Posted 09/06/2015 by siamsport

 

"ตังค์" สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ประกาศขอซด"เจ้าภาพ" สิงคโปร์ ในเกมตัดเชือกลั่นกองเชียร์กว่า 50,000 คนทำอะไรแข้งไทยไม่ได้แน่

"ตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ สิงคโปร์ อย่าง อีเอสพีเอ็น ถึงโอกาสในการพบกับคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศ ไม่ว่าจะเป็น เมียนมาร์, อินโดนิเซีย หรือ เจ้าภาพ สิงคโปร์  โดยกล่าวว่า ถึงเวลานี้ ทีมชาติไทย ไม่จำเป็นต้องไปกลัวคู่แข่งทีมใดและพร้อมที่จะพบกับทุกทีม ซึ่งหากเลือกได้ตนเองก็หวังจะเจอกับ เจ้าภาพที่มีบรรยากาศแฟนบอลกว่า 50,000 คนในสนามสิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ มากกว่าคู่แข่งชาติอื่นๆ แม้ว่าจะโดนแฟนบอลเจ้าบ้านกดดัน แต่ก็ไม่หวั่นใจเพราะตนเองและนักเตะไทยเจอบรรยากาศกดดันมามากทั้งช่วงศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพและเอเชียนส์ที่ผ่านมา

        สิงคโปร์ฉีดทอง52ล้านบาท-กุนซือขอโฟกัสนัดสุดท้ายก่อน

สื่อมวลชนของเจ้าภาพ สิงคโปร์ รายงานข่าวว่าหากทีมชาติสิงคโปร์สามารถคว้าเหรียญทองฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 28 จะได้รับโบนัสก้อนใหญ่ ถึง 2 ล้านเหรียญสิงคโปร์หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณประมาน 52 ล้านบาท

ไอเด้ อีสกานด้า กุนซือทีมชาติสิงคโปร์ ที่สามารถเก็บชัยชนะ ในเกมที่พบกับ กัมพูชา 3-1ซึ่งเป็นเป็นสำคัญในการลุ้นเข้ารอบ เมื่อวันที่8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสในการเข้ารอบรองชนะเลิศเริ่มสดใส ได้กล่าวว่า สำหรับตนเอง ยังไม่มองถึงเกมในรอบรองชนะเลิศที่มีโอกาสจะพบกับทีมชาติไทย แต่ขอทุ่มเทกับเกมนัดสุดท้าย ที่จะพบกับอินโดนิเซีย นัดสุดท้ายรอบแรกในวันที่ 11 มิ.ยนี้เสียก่อน หากสามารถผ่านไปได้ จึงจะมาคิดถึงคู่แข่งในรอบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งสาวไทยหวังคว่ำไอวอรี่โคสต์ฉลุยรอบ2บอลหญิงโลก
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการแข้งสาวทีมชาติไทย เผยพอใจผลงานลูกทีมในเกมแรกเล่นได้ประทับใจแฟนบอลเหลือหลาย แถมทางฟีฟ่า ยังต้องเอ่ยปากชมเสียดายที่ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ ยอมรับไอวอรี่โคสต์สุดแกร่ง แม้จะแพ้เยอรมันถึง 0-10 ก็ตาม กำชับลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด หวังที่จะพาทีมเก็บชัยเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไปให้ได้ ขณะที่ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน กำชับลูกทีมให้ระวัง 3 ประสานในแนวรุกของไอวอรี่โคสต์พร้อมยืนยันใช้ระบบเดิมบู้หวังเก็บแต้มให้ได้
  • รอลุ้น!2ทีมไทยร่วมวงลีกจีนล่าอดีตดาวดังเซลติก
    อดีตดาวดังกลาสโกว์ เซลติก มีสิทธิ์ย้ายมาค้าแข้งในไทยลีกหลังตกเป็นเป้าหมายของสองทีมที่เปิดการเจรจาแต่ต้องแย่งกับคลับลูกหนังแดนมังกร
  • สื่อเวียดนามคาดมิอุระเตรียมพักสามแข้งหลักชนไทย
    สื่อเวียดนามคาดว่าเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นจะพักสามแข้งหลักในเกมตัดสินแชมป์กลุ่มกับไทยหลังเชื่อว่าไม่มีความจำเป็นใดๆเพราะเข้ารอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว
  • ยังไม่ถึงแชมป์! ทริสตองเร้าช้างศึกอย่าเหลิงแม้เก็บชัย4นัดติด
    แบ็คลูกครึ่งมังกรไฟยอมรับว่าพวกเขาออกสตาร์ทซีเกมส 2015 ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังต้องทำงาหนักต่อไปเพื่อฝั่งฝันในการป้องกันแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »