ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดอบรอยน์ยอมรับเอเยนต์คุยกับเรือใบแล้ว

เดอบรอยน์ยอมรับเอเยนต์คุยกับเรือใบแล้ว

Posted 10/06/2015 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเนื้อหอมของ โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับตามจริงว่า เอเยนต์ของเขาคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่ไม่ใช่อย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่า ไม่รีบร้อน ไม่ด่วนตัดสินใจ และเขาจะพักผ่อนอย่างสบายใจ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์รับผิดชอบ

"เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี อังกฤษ อ้างคำพูด เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม ของ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก บอกว่าเอเยนต์ของเขาเปิดโต๊ะเจรจาย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ในตอนนี้ โดยขอปล่อยให้เอเยนต์ของเขาทำหน้าที่ของตัวเองไป และเขาไม่ได้รีบร้อนอยากย้ายสังกัดด้วย

เดอ บรอยน์ มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ โวล์ฟสบวร์ก และยิงไป 10 ลูก กับอีก 21 แอสซิสต์ ช่วยทีมเป็นรองแชมป์บุนเดสลีกา และคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล โดยเขามีข่าวกับหลายๆ ทีม หนึ่งในนั้นคือ ซิตี้ ซึ่ง "เดลี่ สตาร์" อ้างว่ามีการเจรจากันแล้ว

"เอเยนต์ผมคุยกับ ซิตี้ ? ใช่ แต่อย่างไม่เป็นทางการ ผมยังไม่ตัดสินใจอะไร ผมมีเวลาเหลือเฟือ ผมไม่เครียดเลย เรามีเกมเตะอีกนัด แล้วจากนั้นผมจะไปพักผ่อน ระหว่างนั้นสโมสรอาจจะคุยกันเอง และเอเยนต์ผมจะเป็นคนคุย แต่สำหรับผม ผมไม่รีบร้อน" เด บรอยน์ ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ด้วย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เดอบรอยน์เตรียมคุยหมาป่าวีกนี้
    เอเยนต์ เควิน เดอ บรอยน์ เผยเตรียมคุยกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในสัปดาห์นี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ หลังสตาร์เบลเยียมโชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นล่าสุด จนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในเวลานี้
  • ร็อบเบนลั่นเสือใต้เปล่าล้มเหลว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ระบุ ซีซั่น 2014-15 ไม่ใช่ฤดูกาลที่ล้มเหลวสำหรับทีมของตน ชี้ "เสือใต้" ยังได้แชมป์ลีกโดยที่ทิ้งห่างคู่แข่งไกลสุดกู่อยู่เลย ทั้งที่นี่เป็นฤดูกาลหลังจบศึกฟุตบอลโลกแท้ๆ
  • อิมโมบิเล่พร้อมรีเทิร์นเซเรียอา
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ลั่นไม่ปิดโอกาสในการหวนกลับไปโลดแล่นในเวที เซเรีย อา พร้อมระบุเป็นปลื้มไม่น้อยที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรใหญ่
  • ดอร์ทเซ็น4ปีคว้ากลางดาวรุ่ง1860มิวนิคแล้ว
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็น 4 ปีคว้า ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล มิดฟิลด์อนาคตไกล 1860 มิวนิค มาร่วมถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แบบไม่เปิดเผยค่าตัวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »