ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดมันส์! กูปรีอุ่นไล่เจ๊าบุรีรัมย์ทดเจ็บ 2-2

สุดมันส์! กูปรีอุ่นไล่เจ๊าบุรีรัมย์ทดเจ็บ 2-2

Posted 14/06/2015 by goal.com

เกมอุ่นเครื่องดาร์บี้แมตซ์แห่งอีสานใต้เป็นไปอย่างสุดมันส์หลัง กูปรีอันตราย ได้ประตูตีเสมอ บุรีรัมย์ ช่วงทดเจ็บทำให้เสมอกันไป 2-2

ที่สนามศรีนครลำดวน ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านอุ่นเครื่องระหว่างพักเบรคไทยลีกพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

เกมนี้ทั้งสองทีมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามพร้อมหน้าโดยกูปรีอันตรายมีทั้ง เอกพันธ์ จันดากรณ์ , อมาโร่ , การ์ฟา ดูโรซินมี่ และ กิตติพงษ์ วงศ์มา ส่วนปราสาทสายฟ้ามี มาเชน่า และ ดิโอโก้ สองดาวยิงพระกาฬนำทัพ

ทันทีที่คิกออฟสองทีมจากอีสานใต้ทำเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุกและในครึ่งแรกทำท่าจะจบลงแบบไร้สกอร์

แต่แล้วนาทีที่ 39 กูปรีอันตรายก็มาได้จุดโทษก่อนจะเป็น ธีรชัย งามเจริญ สังหารเข้าไปไม่พลาดทำให้ ศรีสะเกษ เอฟซี ออกนำก่อน 1-0

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 56 ปราสาทสายฟ้าก็ได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ ดิโอโก้ ก่อนที่นาทีที่ 72 สิทธิโชค กันหนู ตัวสำรองจะลงมายิงให้ทีมพลิกขึ้นนำเป็น 2-1

จากนั้นเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของแชมป์เก่าแต่แล้วช่วงทดเจ็บ อนาวิน จูจีน กลับทำเข้าประตูตัวเองทำให้กูปรีอันตรายไล่ตีเสมอเป็น 2-2 และจบเกมด้วยสกอร์นี้


11 ผู้เล่นทั้งสองทีม

ศรีสะเกษ เอฟซี : ณรงค์ วงษ์ทองคำ (GK) - ลูเบน นิโคลอฟ , เอกพันธ์ จันดากรณ์ , ธีรชัย งามเจริญ , จักรพงษ์ สมบูรณ์ - คัพฟ้า บุญมาตุ่น , จิรวัฒน์ ดาวขาว , ณัฐวุฒิ คำรินทร์ , อมาโร่ - การ์ฟา ดูโรซินมี่ , กิตติพงษ์ วงศ์มา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) - สุรัตน์ สุขะ , ปฏิภาณ อุ่นอบ , นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ , อนาวิน จูจีน , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ , นฤพล อารมณ์สวะ , สุเชาว์ นุชนุ่ม , จักรพันธ์ แก้วพรม , ดิโอโก้ , มาเชน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกโหด!ถล่มอิเหนายับ5-0ลิ่วชิงเมียนมาร์
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสมราคาเต็งแชมป์ หลังลงเล่นในรอบรองชนะเลิศซีเกมส์ พบกับอินโดนีเซีย แล้วเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าก่อนเอาชนะไปอย่างไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ 5-0 ส่งผลให้ทีมชาติไทยผ่านเข้าไปพบกับเมียนมาร์ที่เอาชนะเวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะลงเตะกันในวันที่15 มิ.ย.นี้
  • พ่อเผยเจมากราบเท้าสัญญาจะยิงให้ได้
    ที่สุดของความซึ้ง คุณพ่อ "ก้องภพ สรงกระสินธ์" เผย 'เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก่อนเดินทางมาสนามแข่ง ได้มากราบเท้า และบอกว่า ''วันนี้จะยิงให้ได้'' และเขาก็ทำได้ วันนี้ขอชมนักเตะไทยทุกคนที่ทำผลงานได้ดี ส่วนลูกชายก็ทำผลงานได้ดีจริงๆ
  • โชคทวีขอพรพระ-ครอบครัวซิโก้บินให้กำลังใจก่อนบู๊อิเหนา
    เมื่อช่วงเช้าโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ และทีมงานสตาฟโค้ชทีมชาติไทยได้เดินทางไปไหว้พระที่วัดดุสิต ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับที่พัก ก่อนที่ช่วงบ่ายคุณอัสราภา เสนาเมือง ภรรยา "ซิโก้" พร้อมบุตรสาว3คนและ คุณมดจิรภรณ์ พรหมรัตน์ แฟนโค้ชโชคทวีมาให้กำลังใจทีมชาติไทยก่อนดวลอินโดนีเซียคำนี้เวลา 19.30 น. ช่อง 9 ถ่ายทอดสด
  • แฟนแน่น!"อีซึงฮี"ยกบรรยากาศไทยลีกเจ๋งกว่าเคลีก
    อดีตห้องเครื่องชุมนัม ดราก้อนส์ ยกบรรยากาศแฟนบอลไทยลีกได้อรรถรสมากกว่าเคลีก เชื่ออีกไม่เกิน 3 ปีจะทะยานเป็นลีกชั้นนำแห่งทวีป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »