ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์ขอบคุณซิโก้-โค้ชโชคช่วยสอนคุมอารมณ์

อาทิตย์ขอบคุณซิโก้-โค้ชโชคช่วยสอนคุมอารมณ์

Posted 17/06/2015 by siamsport

''เจ้าแบ็ค'' อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ออกมากล่าวขอบคุณ 2 โค้ชอย่าง ''โค้ชโชค'' และ ''โค้ชซิโก้'' ที่มีส่วนสำคัญในการสอนให้ตนในการควบคุมอารมณ์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเป็นคนที่อารมณ์ร้อนพอสมควร

  ";เจ้าแบ็ค"; อาทิตย์ ดาวสว่าง แนวรับทีมชาติไทยหนึ่งในนักเตะที่ได้รับคำชมอย่างมากในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ หลังจากสามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ดีในเกมรอบรองชนะเลิศกับทีมอินโดนีเซีย โดยเจ้าตัวออกมาแสดงความขอบคุณ ";โค้ชโชค"; และ ";โค้ชซิโก้"; ที่สอนเรื่องการควบคุมอารมณ์มาโดยตลอด

 ";อย่างที่รู้ว่าเกมฟุตบอลมันต้องมีการปะทะ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะสามารถควบคุมอารมณ์ได้มากกว่ากัน ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณด้วยที่หลายๆ ฝ่ายให้การชื่นชมในเรื่องการควบคุมอารมณ์ของผมในเกมรอบรองชนะเลิศกับอินโดนีเซีย โดยก็ต้องขอบคุณ ";โค้ชโชค"; และ ";โค้ชซิโก้"; เพราะตลอดการฝึกซ้อมที่ผ่านมาเขาสอนผมในเรื่องการควบคุมอารมณ์มาโดยตลอด เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมก็เป็นคนหนึ่งที่อารมณ์ค่อนข้างร้อน";

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวเฉลยท่าดีใจได้ต้นแบบมาจากคลิปสตีวี่จี
    ''เจ้านิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ออกมาเฉลยท่าเต้นในตอนที่ทำประตูได้ในเกมพบ อินโดฯ และ ช่วงรับเหรียญรางวัลนั้น ตนได้เต้นตามแบบของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ได้ดูจากคลิป ซึ่งก็แปลก และ ไม่เหมือนใครดี โดยตอนแรกเพื่อนๆในทีมยังไม่มีใครทำตาม แต่ลองมาชวนดูก็เริ่มเต้นตามกัน ก็คิดว่าเผื่อจะมีคลิปแปลกๆ ให้แฟนบอลชาวไทยได้ดูกัน
  • ปิดซีเกมส์ครั้งที่28!สิงคโปร์ส่งไม้ต่อให้มาเลย์
    สิงคโปร์ จัดพิธีปิดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมีชาวสิงคโปร์ร่วมงานกว่า 3 หมื่นคน ซึ่งในพิธีปิดมีการโชว์จากศิลปินดังมากมาย ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าภาพ ก็ได้ส่งไม้ต่อให้กับ มาเลเซีย ในการจัดครั้งต่อไป
  • ซิโก้ชี้เก็บ3แต้มตามเป้า-ชมมุ้ยฟอร์มเจ๋งตะบัน2ประตู
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย รับ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ในการบุกมาเก็บ 3 คะแนน พร้อมกับยกย่องการทำ 2 ประตูของ ธีรศิลป์ แดงดา ว่ากลับมาอยู่ในวิณญาณนักล่าอีกครั้ง นอกจากนี้จะขอเก็บอีก 3 แต้มในเกมต่อไป ที่จะเจอกับอิรัก ในบ้านตัวเอง วันที่ 8 ก.ย.นี้ให้ได้ เพื่อที่จะการันตีผ่านเข้าสู่รอบต่อไป อีกทั้งยังเผยเหตุผลที่เปลี่ยน 2 นักตะในครึ่งแรก เพราะ สรรวัชญ์ เดชมิตร โดนแข้งไต้หวันเล่นงานหนัก และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ มีอาการป่วย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • มุ้ยซัดเบิ้ล!ช้างศึกบุกอัดไต้หวัน2-0คัดบอลโลก
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ปลดล็อคเหมาคนเดียวสองประตูให้ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย บุกเอาชนะ ไต้หวัน 2-0 เก็บสามคะแนน และชัยชนะนัดที่สองให้ทีมชาติเก็บ6คะแนน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »