ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ใช่เทวดา!ริเบรี่วอนอย่าไปโทษอดีตหมอเสือใต้

ไม่ใช่เทวดา!ริเบรี่วอนอย่าไปโทษอดีตหมอเสือใต้

Posted 18/06/2015 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ยืนกรานคุณหมอ ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท อดีตแพทย์ บาเยิร์น มิวนิค ไม่สมควรถูกตำหนิจากปัญหาอาการบาดเจ็บของตน รับไม่เคยสงสัยฝีมือการรักษาเลยสักนิด แถมยังไปให้ตรวจเช็คมาตลอดจนกระทั่งทุกวันนี้

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ดของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ดร.ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท อดีตแพทย์ของทีม "เสือใต้" ไม่สมควรที่จะถูกตำหนิจากปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังของตัวเอง

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสต้องพลาดลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014  เนื่องจากปัญหาอาการเจ็บเรื้อรังที่หลัง ก่อนจะต้องอดลงสนามอีกนับตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมาจากปัญหาอาการเจ็บข้อเท้า คาดการณ์กันว่า ริเบรี่ จะหายกลับมาซ้อมอย่างเต็มที่ได้ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ แต่อาจต้องเลื่อนกำหนดออกไปอีก หลังมีอาการบาดเจ็บแทรกซ้อนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้จึงต้องสวมรองเท้าป้องกันหรือต้องใส่เฝือกเพื่อหลีกเลี่ยงอาการเจ็บบานปลาย

บาเยิร์น แยกทางกับ มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ ริเบรี่ ก็ยังเดินทางไปตรวจอาการกับคุณหมอคนดังรายนี้เช่นเดิม แม้ว่าสโมสรจะมอบให้เจ้าตัวอยู่ในความดูแลของศาสตราจารย์ มาร์คุส วัลเธอร์ ไปแล้วก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท ก็เคยออกมาปฏิเสธว่าตนไม่ได้ทำผิดพลาดในการรักษา ริเบรี่ แต่อย่างใด

ปีกเลือดน้ำหอม วัย 32 ปี ออกมาเผยกับ สปอร์ตบิลด์ สื่อดังของเยอรมัน ว่า "ผมเชื่อมั่นในตัวของ มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท ผมไม่เคยมีประสบการณ์กับหมอที่ดีกว่านี้อีกแล้วในอาชีพของผม เขาพยายามทำทุกอย่างที่จะทำให้ผมกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่บางครั้งในช่วงเวลาเช่นนี้ การรักษาต่างๆ มันอาจจะไม่ช่วยอะไร ดังนั้น ผมจึงไม่อยากจะกล่าวหาอะไรใคร"


การจากไปของ มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท ประจวบเหมาะพอดีกับช่วงที่ บาเยิร์น บุกไปแพ้พลิกล็อก เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังโปรตุเกส 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งในเกมนั้นมีนักเตะในทีมตัวจริงหลายคนต้องพลาดลงสนามเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ เดชะบุญยังแก้ตัวเปิดบ้านเอาชนะไปได้ในนัดสอง 6-1 และประตูรวมมโหฬาร 2 นัด 7-4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาคายชี้ชไวนี่เป็นขวัญใจเบอร์1แฟนเสือใต้
    รอย มาคาย อดีตดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เป็นขวัญใจเบอร์ 1 ของแฟนบอล "เสือใต้" เนื่องจากขึ้นมาจากชุดเยาวชน พร้อมหวังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน จะอยู่กับต้นสังกัดไปจนแขวนสตั๊ด หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เสือใต้คว้าอุลไรซ์เฝ้าเสาสัญญา3ปีแล้ว
    ปิดดีลสำเร็จ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด เซ็นสัญญาคว้า สเวน อุลไรซ์ นายทวาร "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทัพ ด้วยสัญญายาว 3 ปี โดยจะมาเป็นมือสองต่อจาก เอ็มมานูเอล นอยเออร์ หลังจากที่ เปเป้ เรน่า ส่อแววจะย้ายกลับไปนาโปลีอีกครั้ง
  • เฟอร์มิโน่โชว์สกิล!หันหลังซัดบอลลงกลางห่วงบาส
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ส่อท่าต้องเร่งเครื่องซิวตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า เป็นแน่ หากได้เห็นคลิปที่สตาร์แนวรุก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สำแดงทักษะเชิงลูกหนังด้วยการหันหลังใช้เท้าชูตบอลลงห่วงแบบสุดแจ่ม
  • ชาลเก้เฮ!โฮเวเดสอยู่ต่อ
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬาของ ชาลเก้ ระบุเอง เบเนดิคท์ โฮเวเดส ปราการหลัง ชาลเก้ จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า เผย มีทีมจากต่างแดนถึง 2 ทีมที่ขอซื้อแข้งวัย 27 ปี ด้าน อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ กุนซือคนใหม่ของ "ราชันสีน้ำเงิน" สุดแฮปปี้ที่ โฮเวเดส ยังไม่ย้ายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »