ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วีรสตรีลูกหนังบินถึงไทยแล้ว-เตรียมทีมคัดอลป.ต่อ

วีรสตรีลูกหนังบินถึงไทยแล้ว-เตรียมทีมคัดอลป.ต่อ

Posted 21/06/2015 by siamsport

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเสร็จภาระกิจสร้างประวัติศาสตร์ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก2015 ที่ประเทศแคนาดา จากนี้มีโปรแกรมเตรียมทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อเล่นรอบคัดเลือก ปรีโอลิมปิก โซนเอเชีย รอบ 2

 ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา หลังจากที่ตกรอบด้วยการทำผลงานเป็นอันดับ 3 ของ กลุ่ม บี แข่ง 3 นัดมี 3 แต้ม สร้างประวัติศาสตร์ใหม่เก็บแต้มและมีชัยในเวทีระดับโลกได้สำเร็จ ได้เดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสาวคนเก่งที่บินกลับมาก่อน และ นางฉฎาณิศา ชำนาญเวช ผู้เชี่ยวชาญ 10 ทอท.และรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า รวมถึง สุรพันธ์ จงสมบูรณ์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยาน และแฟนบอลจำนวนมากร่วมต้อนรับ

ทีมสาวไทยยังมีโปรแกรมเตรียมทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมทีมเข้าร่วมเล่นปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ​ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเริ่ม 14 กันยายนนี้ มีเพื่อนร่วมสายประกอบด้วย เวียดนาม, เมียนมาร์,จอร์แดน และ ฮ่องกง โดยคัดเอาทีมแชมป์กลุ่มไปเล่นในรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย โซนเอเชีย ที่จะมีทั้งหมด 6 ทีม ประกอบด้วย"เจ้าภาพ" ญี่ปุ่น , ออสเตรเลีย, เกาหลีเหนือ, สาธารณรัฐประชาชนจีน, เกาหลีใต้ และทีมอันดับ 1 จากรอบคัดเลือกรอบสอง แข่งแบบพบกันหมด นำทีมที่ได้คะแนนอันดับ 1-2 เป็นตัวแทนโซนเอเชีย ไปแข่งขันฟุตบอลหญิงรอบสุดท้าย ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ริโอ เดอ จาเนโร บราซิล ปี 2016 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »